Trong nước

Vụ Long An: Thủ môn hé lộ nguyên nhân “diễn hài” trên sân

20/02/2017, 19:37
image

Thủ thành Minh Nhựt cho biết do bồng bột và nghe theo đồng đội nên anh không bắt phạt đền.

Thủ thành Minh Nhựt của Long An quay lưng lại khi

Thủ thành Minh Nhựt của Long An quay lưng lại khi bắt phạt đền

Lịch thi đấu bóng đá đêm 20/2

Thủ thành của CLB Long An Minh Nhựt đã có những chia sẻ về màn “diễn hài” của mình trên sân Thống Nhất hôm 19/2. Theo đó, anh cho biết, ban đầu anh không có ý định chống đối quyết định của trọng tài và vẫn chấp hành việc bắt penalty. Tuy nhiên, do nóng nảy, cùng với việc bị các đồng đội tác động nên đã hành động thiếu văn hóa.

“Lúc xong trận tôi nhận ra mình đã hành động sai và cảm thấy hối hận. Tôi đã gọi điện cho anh Cao Văn Chóng (Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng) để xin lỗi. Đây là bài học xương máu với tôi và chắc chắn tôi không bao giờ dám tái diễn”, Minh Nhựt nói. Bên cạnh đó, cựu thủ thành HAGL cũng gửi đến khán giả TP.HCM, người hâm mộ đội nhà vì những hành vi không đúng mực của mình

Trở lại với diễn biến của trận đấu trên sân Thống Nhất, khi trọng tài cho TP HCM hưởng penalty ở phút 80, cầu thủ Long An đã phản ứng dữ dội. Khi trận đấu tiếp tục, các cầu thủ đội khách đứng yên để đội bạn ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2 nghiêng về phía TP HCM. Bản thân Minh Nhựt là cầu thủ có nhiều hành động khiêu khích nhất.

Thủ thành này châm biếm quyết định của trọng tài bằng việc giơ ngón tay cái, quay lưng lại khi bắt phạt đền và lộn nhào trong vòng cấm khi đối thủ đi bóng tới. Với những hành động này, Minh Nhựt đã bị BLĐ Long An treo giò 3 trận, phạt 1 tháng lương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.