Văn hóa - Giải Trí

Vụ MC VTV bị tố bạo hành em vợ: Đừng để trầm trọng hơn!

28/05/2018, 12:54

"Tôi lo ngại sự việc có thể bị đẩy đi xa hơn bản chất của nó khiến những người liên quan chịu thiệt thòi"...

hd full ko che

Tổ chức UNICEF Việt Nam, Tổng đài Quốc Gia Bảo vệ trẻ em lên tiếng sẽ lưu ý và can thiệp vào vụ việc liên quan đến MC Minh Tiệp.

Nhiều ngày gần đây, vụ việc MC Minh Tiệp - BTV của Đài VTV bị tố có hành vi bạo lực, đánh đập em vợ suốt 5 năm đang khiến cư dân mạng bức xúc. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các bên liên quan làm sáng tỏ. 

T.S Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội đã có những chia sẻ rất đáng suy ngẫm về việc này. Bà Hồng nói: "Câu chuyện trên mạng có thể có một số tình tiết không chính xác hoặc bị cường điệu quá mức khiến mọi người sôi sục giận dữ. Tôi lo ngại sự việc có thể bị đẩy đi xa hơn bản chất của nó khiến cho những người liên quan sẽ chịu thiệt thòi, kể cả bé Thuỳ D.

Hiện nay gia đình đang cố gắng giải quyết theo hướng tích cực. Chúng ta hãy bình tĩnh, không nên quá nóng giận và can thiệp không phù hợp khiến mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn".

Là người có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các vấn đề xã hội, T.S Khuất Thu Hồng cho rằng: "Câu chuyện liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp của nhiều người trong một gia đình. Nếu chúng ta quá nóng vội tạo áp lực có thể khiến tất cả mọi người, kể cả Thuỳ D. sẽ bị tổn thương, thậm chí ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài và tương lai của họ".

Được biết, ngay sau khi xuất hiện tố cáo nhắm vào MC Minh Tiệp, tổ chức UNICEF Việt Nam - Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam và Tổng đài Quốc Gia Bảo vệ trẻ em cũng đưa ra tuyên bố quan tâm đến vụ việc.

minh tiep

Hình ảnh bài đăng của tài khoản Facebook tên T.D tố MC Minh Tiệp bạo hành

Vụ việc bắt đầu từ tối 25/5, khi một tài khoản Facebook có tên T.D - tự nhận là em vợ của BTV Minh Tiệp - đã đăng lời kêu cứu về việc bị chính anh rể bạo hành suốt nhiều năm.

Được biết, đây là Facebook của em D. (nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam). Trong bài viết, D. nói rằng nam BTV Minh Tiệp đã nhiều lần dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em chỉ biết quỳ xuống sàn khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

Hiện tại, phía VTV cơ quan làm việc của nam MC vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc này. 

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân Facebook. Trả lời phỏng vấn báo Dân trí, Minh Tiệp khẳng định không làm gì trái lương tâm, và cho dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía họ hàng gia đình bên vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.