Pháp luật

Vụ mẹ chồng tử vong bất thường: Con dâu thú nhận xô ngã

26/04/2017, 11:53

Nguyễn Thị Kiều Loan khai nhận đã có hành động xô mạnh mẹ chồng trong lúc xô xát.

mẹ chồng
Gia đình đang làm đám tang cho bà Thanh.

Ngày 26/4, Thượng tá Phạm Việt Tiến – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau gần 1 ngày đấu tranh, nguyên nhân khiến bà Phạm Thị Thanh tử vong bước đầu được làm sáng tỏ.

Nguyễn Thị Kiều Loan (SN 1984, trú xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) khai nhận đã có hành động xô mạnh bà Thanh (SN 1951, mẹ chồng Loan) khiến bà tử vong sau đó.

Theo đó, chiều tối 23/4, bà Thanh sang nhà chị Loan nói chuyện và xảy ra cãi vã, xô xát. Trong lúc giằng co, chị Loan xô mạnh khiến bà Thanh ngã đập đầu vào trụ bê tông ở cổng nhà.

Phát hiện sự việc, gia đình đưa và Thanh ra Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu nhưng bà đã tử vong vào sáng ngày 24/4, nguyên nhân do chấn thương sọ não. Hiện, gia đình đang làm mai táng cho bà Thanh.

"Lời khai của Loan phù hợp với giám định pháp y cho biết bà Thanh tử vong do đầu bị va chạm. Khi xảy ra vụ việc, các con của Loan cũng chứng kiến và có lời khai trùng khớp. Hành vi của Loan dù không cố ý giết hại mẹ chồng nhưng có đủ yếu tố để khởi tố tội Cố ý gây thương tích", Thượng tá Tiến nói.

>>>>> Xem thêm clip Phim Sống chung với mẹ chồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.