Điều tra

Vụ mẹ sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu: Nghi phạm khai gì?

22/03/2019, 15:23

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu người mẹ sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu khai nhận do hoang tưởng.

img
Người mẹ dùng búa sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu khai nhận giết con do bị hoang tưởng. Ảnh minh họa

Ngày 22/3, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bạc Liêu xác nhận, cơ quan công an đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là cháu N.T.K. (4 tuổi, con gái của Ngọc).

“Qua làm việc với cơ quan công an, Ngọc khai nhận giết con do hoang tưởng. Hiện, cơ quan chức năng cũng đã đưa bị can Ngọc đi giám định tâm thần”, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự cho hay.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền) cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu N.T.K. (4 tuổi) đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Một lúc sau, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà sau chốt cửa lại, rồi tiếp tục bế cháu K. vào nhà vệ sinh. Khi vào bên trong, bà Ngọc chốt cửa lại rồi dùng búa chém vào người cháu K. nhiều nhát.

Theo lãnh đạo UBND huyện Đông Hải, bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa lên nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi ổn định được gửi về gia đình, vẫn còn uống thuốc điều trị bình thường, cho đến khi xảy ra vụ việc thương tâm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.