Quản lý

Vụ nam hành khách đánh nhân viên hàng không: An ninh phản ứng chậm?

21/10/2016, 13:29
image

Nhiều ý kiến cho rằng lực lượng ANHK xuất hiện chậm khiến một hành khách phải lao vào “giải cứu” nữ nhân viên HK.

khach-danh-nhan-vien-hang-khong-0936

Nhiều ý kiến cho rằng lực lượng ANHK xuất hiện chậm khiến một hành khách phải lao vào “giải cứu” nữ nhân viên HK

Liên quan đến câu hỏi liệu lực lượng ANHK sân bay Nội Bài xuất hiện quá chậm sau khi xảy ra vụ việc khiến một hành khách (mặc áo đen) phải xông vào “giải cứu” nữ nhân viên hàng không, Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không CHK quốc tế Nội Bài Hoàng Thanh Quang khẳng định: Không có chuyện ANHK phản ứng chậm.

“Vụ việc xảy ra rất bất ngờ nhưng theo như diễn biến ghi nhận từ camera an ninh thì chỉ sau 41 giây, lực lượng ANHK đã xuất hiện. Như vậy không thể nói ANHK phản ứng chậm được”, ông Quang nói.

Phía Cục Hàng không VN, Phó Cục trưởng Đào Văn Chương cũng nhận định:  Khi sự việc xảy ra, nhân viên Cảng vụ Hàng không miền Bắc và lực lượng an ninh hàng không của Cảng HKQT Nội Bài đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38).

Vào thời điểm này, qua camera của Cảng HKQT Nội Bài, có 1 người đã tấn công hành khách Trần Dương Tùng. Lãnh đạo Cục Hàng không VN cũng khẳng định hiện chưa xác định được thông tin về người này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.