Showbiz

Vũ Ngọc Anh bức xúc khi bị nói là gian dối tại LHP Cannes

11/06/2017, 13:26
image

Người đẹp Vũ Ngọc Anh đã tỏ ra bức xúc khi bị nói là gian dối tại LHP Cannes.

vu ngoc anh 2

Người đẹp Vũ Ngọc Anh đã tỏ ra bức xúc khi bị nói là gian dối tại LHP Cannes

Câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh tại LHP Cannes một lần nữa gây xôn xao khi danh sách các khách mời trong lễ bế mạc được công khai.

Theo đó, trong danh sách khách mời VIP của lễ bế mạc LHP Cannes chỉ có Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất có tên. Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh - người đẹp sải bước trên thảm đỏ lễ bế mạc lại hoàn toàn không có tên trong danh sách này.

Chính vì thế, có thông tin cho rằng, Vũ Ngọc Anh gian dối tại LHP Cannes?

Ngay sau khi có thông tin trên, Vũ Ngọc Anh bức xúc cho biết, cô chưa bao giờ nói là khách mời VIP của Cannes. Cô viết status kia chỉ minh chứng cho 1 việc duy nhất: Cô không lấy vé của ai khác cả. Và mọi người đã hiểu cho cô không phải đứa đi ăn cắp. Cô hạnh phúc vì điều đó.

vu ngoc anh

 

Ngọc Anh cũng xin báo chí tìm hiểu cho kỹ, mọi người có lên trang web chính thức của Cannes chưa? Mọi người coi kĩ cái góc trên cùng bên trái có để 4 cái tab nhỏ bé xinh xinh và 1 trong số đó là Marche Du Film - 1 trong những tổ chức chính của Cannes, quan trọng như Cinefondation hay Cannes Court Metrage.

"Nên, cho dù có muốn ăn hiếp con bé nhỏ bé này cũng làm ơn hiểu biết và tôn trọng Cannes. Đừng vì mấy chuyện cỏn con này mà đi làm sai đi giá trị của liên hoan phim 70 năm tuổi này của người ta", Vũ Ngọc Anh bức xúc.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ việc bị mạo danh ở LHP Cannes lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay sau đó, Vũ Ngọc Anh đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo và ngầm khẳng định cô không phải là "người châu Á" mà Lý Nhã Kỳ nhắc tới. Không những thế, Vũ Ngọc Anh còn đưa ra vé và cho biết cô là khách mời đàng hoàng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.