Showbiz

Vũ Ngọc Anh nói gì trước nghi ngờ "ăn cắp vé ở Cannes"?

08/06/2017, 19:05

Từng giải thích mình cũng được mời ở Cannes, Vũ Ngọc Anh giờ phải lên tiếng khẳng định mình không ăn cắp vé mời.

14062705_n

Từng giải thích mình cũng được mời ở Cannes, Vũ Ngọc Anh giờ phải lên tiếng khẳng định mình không ăn cắp vé mời.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Vũ Ngọc Anh tỏ ra khá bức xúc trước thông tin nhiều người cho rằng cô đã gian dối việc nói rằng mình cũng là một diễn viên được mời đến và bước lên thảm đỏ Cannes trong đêm bế mạc. Trong khi đó, trong danh sách khách mời BTC công bố, chỉ có tên Lý Nhã Kỳ là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Vũ Ngọc Anh bức xúc: "Bao giờ nói em là khách mời VIP của Cannes? Em viết status kia chỉ minh chứng cho một việc duy nhất: Em không lấy vé của ai khác. Hết. Mọi người đã hiểu cho em không phải đứa đi ăn cắp. Hết. Em hạnh phúc vì điều đó".

ky-4-2157_TXZH

 

Người đẹp của phim "Quyên" cũng cho hay, cô không phải khách mời danh dự của BTC và không có hàng triệu đô ủng hộ để xuất hiện trong cái danh sách Top 500. "Dù có muốn ăn hiếp con bé nhỏ bé này cũng làm ơn hiểu biết và tôn trọng Cannes. Đừng vì mấy chuyện cỏn con này mà đi làm sai đi giá trị của liên hoan phim 70 năm tuổi này của người ta", Vũ Ngọc Anh viết.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng viết một dòng chia sẻ ám chỉ "người Châu Á nào đó" đã mượn danh cô để xin thẻ tham gia bế mạc LHP Cannes. Nhiều nghi ngờ đã dồn vào Vũ Ngọc Anh. Người đẹp này đã lên tiếng giải thích rằng cô được mời đàng hoàng và đi đàng hoàng chứ không mượn danh ai để lấy thẻ.

Tuy nhiên mới đây, danh sách khách mời đã được công bố trên website của LHP Cannes 2017. Chỉ có 500 người là khách mời chính thức với những tên tuổi nổi tiếng như Nicole Kidman, Kristen Dunst, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Paris Hilton...  Phía Việt Nam, chỉ có duy nhất Lý Nhã Kỳ lọt vào danh sách này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.