Showbiz

Vũ Ngọc Anh nói về chuyện trộm vé tại LHP Cannes

02/06/2017, 06:33
image

Vũ Ngọc Anh, người tham dự LHP Cannes đã ám chỉ về câu chuyện trộm vé tại LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ.

Ly Nha Ky Vu Ngoc Anh

Vũ Ngọc Anh, người tham dự LHP Cannes đã ám chỉ về câu chuyện trộm vé tại LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ.

Liên hoan phim Cannes đã bế mạc, song những chuyện hậu trường liên quan dường như chưa kết thúc. Tối 30/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về việc ba chiếc vé mời tham dự đêm sự kiện cuối cùng tại Pháp của cô bị ai đó lấy mất. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mở đầu câu chuyện của mình bằng câu: Gửi “một người châu Á” nào đó làm Kỳ khổ tâm…

Một trong những người đẹp khác có mặt tại LHP Cannes là Vũ Ngọc Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình với tựa đề: Lời cảm ơn từ “một người châu Á” một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes.

Nữ diễn viên phim “Quyên” chia sẻ quy mô và những khó khăn trong khâu tổ chức của liên hoan phim uy tín và lớn nhất trên thế giới. Cô viết:“Từng tấm vé được gửi tới khách mời theo những cách đích danh nhất, thông qua những công đoạn check danh tính cụ thể nhất. Ví dụ như vé của lễ bế mạc ngày 28/5 sẽ được tới tay tôi như sau:- Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đến tổ chức Marche Du Film (một trong 4 tổ chức vận hành Cannse 2017) để lấy vé cho lễ bế mạc.

- Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là một cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên Phạm Băng Băng để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với BGK chính của LHP Cannes.

Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi “một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam”.

Kèm theo dòng chia sẻ của Vũ Ngọc Anh, là hình ảnh thư mời, phản hồi về địa điểm lấy vé, thẻ tên, hình ảnh và code được BTC chuẩn bị.

Phát ngôn này của Vũ Ngọc Anh gần như đang muốn ám chỉ về câu chuyện mất vé của Lý Nhã Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.