Điều tra

Vụ người dân đánh kẻ trộm tử vong chuyển Công an tỉnh điều tra

17/05/2018, 17:05

Vụ án người dân đánh kẻ trộm tử vong ở huyện Vụ Bản đã được chuyển Công an tỉnh Nam Định điều tra

an-trom-nam-dinh (2)

Kẻ trộm bị người dân đánh hội đồng gây thương tích nặng, sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu 

Liên quan đến vụ án mạng một kẻ trộm bị người dân đánh hội đồng dẫn đến tử vong, chiều 17/5, trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Phan Văn Lý, Trưởng Công an huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định cho biết, vụ án hiện đã chuyển Phòng PC45, Công an tỉnh Nam Định tiến hành thụ lý, điều tra làm rõ.

“Đêm qua, Phòng PC45, Công an tỉnh Nam Định đã làm rõ, bắt giữ hai đối tượng nghi gây thương tích dẫn đến tử vong cho kẻ trộm”, Trung tá Lý thông tin.

Theo Trung tá Lý, vụ việc xảy ra trưa 16/5, một người đàn ông có hộ khẩu thường trú ở phường Văn Miếu, Tp. Nam Định tới địa bàn xã Tân Thành, huyện Vụ Bản trộm cắp tiền của dân. Sau khi trộm cắp xong ở môt hộ gia đình, kẻ trộm tới nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Lập tức, kẻ trộm lên xe máy bỏ chạy, nhưng người dân đã truy đuổi bắt giữ được người này. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người do không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa tên trộm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, kẻ trộm đã tử vong. Theo Trung tá Lý, kẻ trộm này có nhiều tiền án tiền sự, đang mắc bệnh HIV giai đoạn cuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.