Điều tra

Vụ người mẫu bán dâm 1.000 USD: Gia hạn tạm giữ 5 đối tượng

17/04/2015, 07:03

VKS đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ đối với năm người trong đường dây môi giới mại dâm 1.000 USD.

anh-1ebf0-1011
Người mẫu Diệu Hiền và Hải Yến bị gia hạn tạm giữ

Chiều 16/4, một cán bộ của VKSND TP HCM cho biết, lãnh đạo Viện đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ đối với năm người trong đường dây môi giới mại dâm 1 nghìn USD do “tú ông” Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê gốc Hậu Giang, trú quận 5) điều hành. 

Bốn người mẫu bị bắt gồm Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Trước đó, Lê Bảo Lộc cùng bốn người này đã bị tạm giữ về hành vi “Môi giới mại dâm”.Theo Phòng CSĐT về trật tự xã hội, Công an TP HCM, đường dây mại dâm cao cấp này gồm nhiều người mẫu, sẵn sàng bán dâm không chỉ cho các “đại gia” trong nước mà sẵn sàng “đi tour” nước ngoài theo dạng du lịch ngắn ngày.

Tại cơ quan công an, Lộc khai là đạo diễn một số khóa đào tạo người mẫu, quen biết nhiều đại gia có nhu cầu mua dâm người mẫu, diễn viên trẻ đẹp nên đã thành lập đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên. Tùy vào nhan sắc của các người mẫu, diễn viên mà Lộc ra giá từ 500 - 1 nghìn USD/lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.