Showbiz

Vụ người mẫu bán dâm: Mẹ chồng sắp cưới của Hải Yến lên tiếng

16/04/2015, 18:05

Gia đình chồng sắp cưới của người mẫu Châu Hải Yến đã lên tiếng sau khi báo chí đưa tin cô bị bắt.

Chồng sắp cưới sốc nặng khi biết Hải Yến nằm trong đường dây bán dâm ngàn USD

hai yen_evhb
Người mẫu nghiệp dư Châu Hải Yến

Trả lời báo Trí thức trẻ, bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, ngụ quận 7, TP. HCM) cho biết: "Tôi chính là mẹ chồng sắp cưới của Yến chứ không phải mẹ nuôi. Trước đó, Yến mất tích lúc đăng thông tin tìm kiếm mới lấy danh nghĩa là mẹ nuôi vì cô ấy cũng ở nhà tôi một thời gian, đồng thời chưa chính thức lấy con trai tôi...".

Theo bà Trang, trong quá trình học diễn viên tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh, Yến và anh Vĩnh Khiêm (con trai bà) quen nhau. Được biết, tình cảm của Yến và Vĩnh Khiêm khá sâu đậm và dự định sắp tới sẽ tổ chức đám cưới. Ngoài ra, Hải Yến cũng được chồng sắp cưới chăm sóc, giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp người mẫu, diễn viên sau khi ra trường.

Mẹ chồng sắp cưới của Hải Yến cho biết, sau khi nghe tin gia đình bà đã chấm dứt quan hệ với cô.

"Tôi không hiểu vì sao Hải Yến lại làm như vậy. Cuộc sống của Yến đâu có thiếu thốn gì mà đi bán rẻ danh dự của mình và gia đình. Thực sự, gia đình tôi buồn không thể nào tả được, tội nghiệp con trai tôi hết mực yêu thương Yến. Lúc Yến mất tích, Vĩnh Khiêm cuống cuồng đi tìm khắp nơi từ sáng đến tối, khi biết chuyện nó rất sốc và đã tạm lánh đi một thời gian để quên mọi chuyện. Hiện tại, gia đình tôi cũng chấm dứt quan hệ với Yến" - bà Trang cho biết.

Mẹ chồng sắp cưới của Hải Yến chia sẻ thêm, là một cán bộ viên chức, bà không thể chấp nhận chuyện này được. Hiện tại gia đình Yến sau khi biết sự việc đau lòng này đã đích thân mang trả sính lễ cưới hỏi cho gia đình bà Trang và gửi lời xin lỗi chân thành đối với Vĩnh Khiêm.

Bán dâm như bán hàng đa cấp

1
Các người mẫu môi giới mại dâm bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trong một diễn biến khác có liên quan, cơ quan công an mới đây đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết về đường dây đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên giá ngàn đô có Châu Hải Yến tham gia.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, các người mẫu bán dâm “kiêm” môi giới theo hình thức giống như bán hàng đa cấp nên số lượng người mẫu, diễn viên tham gia vào đường dây mại dâm này là rất lớn.

Trong trường hợp của Hải Yến, thông tin chi tiết từ cơ quan công an cho hay, chiều ngày 7/4, Yến nhận được cuộc gọi của “khách hàng” đề nghị đến khách sạn Kim Linh 2 để mua bán dâm. Người này cũng yêu cầu Yến tìm thêm “đồng nghiệp” và Yến rủ một “chân dài” khác đi cùng mình…

Khi các cặp nam nữ đang “mây mưa” thì bị các trinh sát Đội 5, PC45 phối hợp cùng Phòng CS QLHC về TTXH và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP HCM kiểm tra phát hiện.

Có 18 người bị tạm giữ để lấy lời khai, qua đó xác định các người mẫu tự do, nghiệp dư gồm Châu Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Đặng Thị Ánh Đào và Lê Thị Bảo Trân vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm để “ăn” hoa hồng.

Các đối tượng này khai “trùm” môi giới trong đường dây này là Lê Bảo Lộc (Lộc “pê đê”, 42 tuổi, quê quán Hậu Giang; tạm trú quận 5, TP HCM), một đạo diễn với nghề đạo tạo người mẫu. Đau lòng hơn là Lộc lôi kéo cả cháu ruột của mình là Bảo Trân vào đường dây tệ nạn và cũng “không tha” cho cháu tiền môi giới.

Lúc đầu, khi các người mẫu mới “vào nghề” còn non nớt đã bị Lộc ăn chặn từ 50-70% số tiền bán dâm.

Cũng theo cơ quan công an, số người mẫu, diễn viên bán dâm và môi giới bán dâm chưa dừng lại ở con số 18. Vì qua khai thác các đối tượng cho thấy, cứ sau vài lần bán dâm có chút kinh nghiệm là các người mẫu tách ra làm ăn riêng và môi giới cho nhiều người khác giống như hình thức bán hàng đa cấp vậy. Do đó cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án.

Sáng 16/4/2015, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.