Điều tra

Vụ nhân viên hàng không bị đánh: Ông Đào Vịnh Thuấn từng đánh CSGT

21/10/2016, 07:12
image

Một trong hai người liên quan vụ nữ nhân viên hàng không bị đánh từng có hành vi tấn công một chiến sĩ CSGT.

noibaivna-1476885654911

Ảnh cắt từ clip.

Theo một nguồn tin của Báo Giao thông, một trong hai hành khách liên quan đến vụ hành hung nữ nhân viên hàng không là ông Đào Vịnh Thuấn, cán bộ TTGT, Sở GTVT Hà Nội đã từng có hành vi tấn công một chiến sĩ CSGT.

Sự việc diễn ra vào khoảng 18h30 ngày 6/1/2016 tại khu vực ngã tư Đê La Thành- Hoàng Cầu, quận Đống Đa. Thời điểm này, một chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại đây thì phát hiện có một xe ô tô va chạm với một xe taxi. Sau đó, người điều khiển ô tô xuống xe, lao vào tấn công tài xế taxi.

Nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại chứng kiến vụ việc khiến giao thông qua ngã tư này ùn ứ. Khi chiến sĩ CSGT ra can ngăn thì lập tức bị người lái xe ô tô lao vào đấm, đá. Người đàn ông tấn công CSGT sau đó được xác định chính là ông Thuấn. Sau đó, hai bên đã tiến hành thương lượng, tự giải quyết mà không nhờ đến cơ quan pháp luật.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng (32 tuổi) và Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi, cùng trú Hà Nội) sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với ông Trần Dương Tùng, cấm vận chuyển hàng không 6 tháng đối với ông Đào Vịnh Thuấn.

Liên quan đến vụ việc 2 nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội bài, Văn phòng Chính phủ vừa có công văn gửi Chủ tịch UBND TP Hà Nội thông báo ý kiến của Thủ tướng về việc yêu cầu Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.