An ninh hình sự

Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Đồng bọn của Ngọc "sẹo" bị bắt

15/04/2018, 07:58

Trong quá trình mở rộng điều tra cơ quan này đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Duy, đồng bọn của Ngọc "sẹo".

no-sung

Hình ảnh vụ nổ súng ở Đồng Nai (Ảnh: Dân trí)

Liên quan đến vụ hỗn chiến nổ súng xảy ra tại Đồng Nai, ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, trong quá trình mở rộng điều tra cơ quan này đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An).

Duy được xác định có tham gia vụ nổ súng, và là người trong nhóm của Phan Văn Ngọc (tự Ngọc “sẹo", 30 tuổi, quê Nghệ An), theo Zing.vn.

Như vậy, đến nay Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với 6 đối tượng thuộc cả 2 nhóm tham gia vụ hỗn chiến gồm: Trần Huy Thông, Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh, Nguyễn Trung Trực, Phan Văn Ngọc và Nguyễn Văn Duy để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Dân trí, kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào lúc 15h ngày 1/4, Ngọc “sẹo" cùng Nguyễn Văn Duy và 2 đối tượng khác đi ô tô bán tải BKS 51C-367.21, mang theo hung khí đến Chi nhánh Văn phòng Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á (ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) gặp Võ Quốc Tuấn là nhân viên công ty để nói chuyện và yêu cầu đến xin lỗi cha vợ của Ngọc. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và Ngọc dùng tay đánh ông Tuấn.

Lúc này, ông Thông ngồi trên xe hơi dùng súng công cụ hỗ trợ bắn 2 phát chỉ thiên. Ngọc "sẹo" nghe tiếng súng nên chạy đến chiếc xe bán tải của mình lấy hai cây rựa quay lại. Thấy vậy, ông Tuấn dùng súng công cụ hỗ trợ khác bắn vào tay của Ngọc "sẹo" làm rớt cây rựa. Tiếp đó, Ánh cầm một súng công cụ hỗ trợ, còn Nguyễn Trung Trực bốc cây rựa bị bắn rơi đuổi theo tấn công nhóm của Ngọc.

Tại hiện trường, một nhân viên bảo vệ khác của Công ty bảo vệ Đông Á là Nguyễn Hữu Nghĩa cũng cầm côn nhị khúc đuổi theo đánh Ngọc "sẹo" thì bị Ngọc dùng rựa chém trúng vào mắt phải.

Sau khi gây án, Ngọc "sẹo" cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn. Đến ngày 6/4, Ngọc "sẹo" ra công an đầu thú. Riêng ông Nghĩa được chuyển đến Bệnh viện Mắt TP.HCM để cấp cứu.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tuc điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.