An ninh hình sự

Vụ Phó Giám đốc lộ clip sex: Nữ kế toán nghỉ việc

24/09/2016, 20:59

Nhân vật nữ trong clip sex với Phó Giám đốc ở Sóc Trăng đã xin nghỉ việc.

70749a55-68f9-4a85-88cc-6931caaa23eb

Nhân vật nữ trong clip sex với Phó Giám đốc ở Sóc Trăng đã xin nghỉ việc

Liên quan đến vụ việc một Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip sex, mới đây người dân địa phương đã tiết lộ lý do hàng chục clip nóng của phó giám đốc bị lộ.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân cho hay, ngày 24/9, nhiều người ở gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Nhân vật nữ trong clip được xác định là kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Người dân ấp An Hòa cho biết, nữ kế toán đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 tuổi. Từ khi clip sex được bà chủ tiệm áo cưới phát tán, nữ kế toán đã xin nghỉ việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận, nữ kế toán liên quan đến dư luận không hay những ngày nay công tác tại trường từ năm 2011. Đến giữa tháng 8, chị này viết đơn xin nghỉ việc và nhận quyết định từ ngày 1/9.

Trong một diễn biến khác, ngày 23/9, ông Viễn đã thừa nhận mình là người trong clip nhạy cảm; thừa nhận sai phạm và tự nhận kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Trả lời tờ Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, ông Nguyễn Văn Viễn đã có vợ con, gia đình hạnh phúc nên việc để lộ clip "nóng" là chuyện bất ngờ đối với tổ chức và gây dư luận quá lớn tại địa phương.

"Những clip này được Viễn chép vào máy tính rồi bị rò rỉ ra ngoài. Vụ việc không chỉ làm mất uy tín cá nhân mà còn ảnh hưởng đến tổ chức", lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.