Bạn cần biết

Vụ sữa có dòi: TH True Milk xin lỗi khách hàng, xử nhân viên

25/02/2018, 11:06

Đại diện Công ty CP chuỗi thực phẩm TH đã xin lỗi khách hàng, xử lý nhân viên vì thái độ chưa chuẩn mực.

28343289_1788233984580773_1789465188_o

TH True Milk xin lỗi khách hàng và xử lý nhân viên trong vụ để sữa có dòi

Ngày 25/2, bà Huỳnh Thị Minh Trâm - Quản lý Chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH cho biết, bà đã đến nhà khách hàng Trần Đại Nghĩa (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để trực tiếp xin lỗi về những sai sót của nhân viên trong quá trình bán hàng và thái độ không chuẩn mực của nhân viên này khi khách hàng Nghĩa mang sản phẩn bị hỏng tới phản ánh.

Cũng theo bà Trâm, bà đã giải thích về nguyên nhân dẫn đến sinh vật xuất hiện trong thùng sữa cho khách hàng Nghĩa. Đồng thời, đề nghị anh Nghĩa làm việc với cơ quan chức năng để lấy mẫu sản phẩm hư hỏng, giao lại cho công ty thực hiện việc kiểm tra, giám định. Công ty cũng sẽ lấy mẫu sản phẩm cùng lô hàng trên và mẫu sản phẩm lưu ở kho để kiểm tra, xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến có sinh vật trong thùng sữa. Sau khi có kết quả, công ty sẽ trả lời bằng văn bản cho anh Nghĩa.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Trần Đại Nghĩa cho biết: “Đại diện phía Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH tới gia đình và có lời giải thích và xin lỗi. Tôi chấp nhận lời lời xin lỗi. Công ty cũng đã trao đổi về hướng xử lý đối với nhân viên bán hàng và cửa hàng trưởng. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn làm lớn chuyện, mong phía công ty cho nhân viên, cửa hàng trưởng có cơ hội sửa chữa”.

Trước đó, trao đổi với Báo Giao thông bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc truyền thông - Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH cho biết, quan sát qua hình ảnh chụp thì thấy bịch sữa đã bị hỏng, sữa chảy ra ngoài. Hiện tượng trên có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển, bảo quản và phân phối trên thị trường, bao bì của sản phẩm đã bị tác động của ngoại lực khiến bao bì bị hỏng, tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển sinh khí gây phồng xì.

Khi sữa bị chảy ra ngoài thấm vào vỏ thùng và không được phát hiện kịp thời. Sữa tươi là môi trường giàu dinh dưỡng và chính việc này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cho vi sinh vật xâm nhập, sinh trưởng, phát triển và dẫn đến hiện tượng như khách hàng phản ánh.

Như Báo Giao thông phản ánh, anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vào ngày 20/2 anh đến một của hàng sữa tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột mua một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch nhãn hiệu TH True Milk. Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk để lấy túi uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra từ thùng sữa. Sau đó, anh chạy lại kiểm tra và phát hiện bên trong của góc thùng sữa có rất nhiều dòi đang bò lúc nhúc. Hạn dùng của thùng sữa là ngày 6/7/2018.

Sự việc sau đó được Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) tiếp nhận thông tin và nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và niêm phong thùng sữa hư hỏng được bán tại cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.