Xã hội

Vụ taxi "điên" tông hai bà cháu: Cháu bé đã tử vong

04/03/2016, 15:36

Cháu bé 20 tháng tuổi bị thương trong vụ taxi đâm chiều 3/3 đã tử vong do chấn thương quá nặng.

taxi-dam-hai-ba-chau
Chiếc taxi đâm vào bé K và bà giúp việc khiến cả hai bà cháu tử vong

Như tin tức Báo Giao thông đã đưa, khoảng 16h30" chiều 3/3, bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê Thái Bình), là giúp việc cho một gia đình thuê nhà trên đường Hồng Hà (Hoàn Kiếm – Hà Nội) có cho bé M.V.K (20 tháng tuổi, con trai chủ nhà) ra khu vực đường Hồng Hà ngồi chơi. Đúng lúc đó chiếc taxi hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 trong tình trạng mất kiểm soát lưu thông qua và đâm vào hai bà cháu. Bà Gái tử vong ngay tại chỗ, còn bé K bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đến sáng 4/3, Bệnh viện Việt Đức cho biết tình trạng cháu bé tiên lượng nặng, không qua khỏi nên gia đình đã xin đưa cháu về.

Được biết, bé K nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, vỡ xương chậu, tim ngưng, người tím tái.

Sau khi được đưa vào viện, bé K được chuyển sang phòng mổ đặc biệt với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên khoa tiêu hóa, tim mạch, chấn thương chỉnh hình và thận tiết niệu.

Ca phẫu thuật ổ bụng thăm dò các tạng xác định, xương chậu cháu bé vỡ phức tạp, tụ máu sau phúc mạc, chấn thương bàng quang. Các chuyên gia tiến hành thắt mạch chậu trong hai bên, dẫn lưu bàng quang. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được hồi sức tích cực. Tuy nhiên, do tình trạng bệnh quá nguy kịch nên gia đình đã xin đưa cháu về.

Về thông tin này, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, bé K đã không qua khỏi và đã tử vong vào sáng nay (4/3). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.