An ninh hình sự

Vụ thảm án ở Quảng Ninh: Kiểm tra, rà soát các khách sạn

24/09/2016, 22:22
image

Bảo đảm an toàn cho người dân và truy tìm đối tượng nghi vấn, CA tỉnh Quảng Ninh tập trung rà soát địa bàn.

14408160_1114651805248615_818048839_o

Công an phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí kiểm tra khách sạn Khánh Ly trên địa bàn

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản gửi UBND TP. Uông Bí và Công an tỉnh yêu cầu nhanh chóng làm rõ vụ trọng án 4 bà cháu bị sát hại ở tại phường Phương Nam, TP. Uông Bí.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu Giám đốc công an tỉnh, tập trung chỉ đạo, huy động các lực lượng chức năng phối hợp chặt chẽ với Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an khẩn trương điều tra, xác định rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người, khởi tố vụ án, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu Chủ tịch UBND TP. Uông Bí chỉ đạo chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng trên địa bàn giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tư tưởng nhân dân địa phương, tập trung chăm sóc, bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân, có cơ chế chính sách hỗ trợ kịp thời.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, ngay trong buổi chiều và tối 24/9, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh đã tập trung rà soát các khu vực, vị trí và những nơi ở mà đối tượng giết người có thể lẩn trốn, trú ngụ.

Vào thời điểm 21h (24/9), dọc tuyến đường Quốc lộ 18 nằm trên địa bàn TP. Uông Bí, các tổ công tác của lực lượng công an thành phố và công an các xã, phường đã tập trung kiểm tra tại các nhà nghỉ, khách sạn. 

Tại khách sạn Khánh Ly nằm trên địa bàn phường Thanh Sơn, tổ công tác của công an phường đã tiến hành kiểm tra hành chính, trực tiếp đến các phòng nghỉ để đối chứng danh sách đăng ký thuê ngủ, phòng ngừa đối tượng lạ mặt có khả năng là nghi can trong vụ thảm sát giết chết 4 bà cháu ở phường Phương Nam, TP. Uông Bí đang lẩn trốn tại đây.

Sau khi kiểm tra các phòng, tổ công tác đã đề nghị chủ khách sạn lưu lại số điện thoại đường dây nóng để phản ánh và thông báo khi có trường hợp lạ mặt, biểu hiện nghi vấn.

Như báo Giao thông đưa tin trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008; 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.