Điều tra

Vụ thi thể nữ sinh trong thùng xốp: Bắt 2 nghi phạm

13/01/2017, 21:26
image

Hiện cơ quan công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã bắt được hai nghi phạm liên quan đến vụ sát hại nữ sinh 15 tuổi.

phong-toa-hien-truong_ipig

 Vụ sát hại nữ sinh 15 tuổi: Bắt 2 nghi phạm

Về vụ sát hại nữ sinh 15 tuổi tại TP.HCM, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm giết người, đó là bạn của nạn nhân, theo báo Thanh niên. Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Thu Hằng (ngụ quận Gò Vấp) đang học lớp 9. Bước đầu, nghi phạm khai nhận có lấy 1 điện thoại của nữ sinh này. Còn kẻ đi cùng nghi phạm là một người chạy xe ba gác. 

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là giết người để cướp điện thoại, đại tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận trên Zing News.

Vụ sát hại nữ sinh được phát hiện vào khoảng 14 giờ ngày 13/1 khi bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, Q.Gò Vấp, TP. HCM) phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ chung cư ra ngoài.

Nghi ngờ 2 người này trộm đồ nên bảo vệ chung cư chặn lại kiểm tra. Lúc này họ mở thùng xốp ra và phát hiện bên trong là thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nên trình báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm thi thể và điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.