Điều tra

Vụ Thiếu tá cầm súng đánh người: Chỉ là bật lửa hình súng

12/03/2016, 20:14

Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã có kết luận ban đầu là bật lửa bằng gas hình khẩu súng.

IMG_6830

Bảo vệ trường Nguyễn Đức Nam Nam (áo đỏ) bị đánh khâu 5 mũi. Ảnh: Vĩnh Yên

Sáng 12/3, công an huyện Đức Cơ đã có báo cáo kết luận sơ bộ vụ thiếu tá Trần Vũ Khiêm - Trưởng CA xã Ia Dơk trong lúc bức xúc đã cầm một vật hình dạng như súng đánh bảo vệ và to tiếng với giáo viên ở trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, Đức Cơ) gửi cho công an tỉnh Gia Lai. 

Theo đó, nguyên dẫn đến vụ việc là do bức xúc vì con cái bị trêu chọc nên đã xảy ra sự việc. Vào thời điểm xảy ra sự việc, bảo vệ trường Nguyễn Đức Nam ngăn cản không cho ông Khiêm vào trong trường, sẵn đang ngậm điếu thuốc trên miệng, ông Khiêm rút hộp quẹt hình khẩu súng ra châm lửa nên tiện tay đánh vào đầu làm ông Nam bị thương. Sau đó, ông Khiêm vào bên trong trường to tiếng với các giáo viên. 

Công an Đức Cơ cũng cho biết đơn vị này không giao súng quân dụng cho Công an Ia Dơk. Quá trình điều tra ông Khiêm chưa giao nộp hộp quẹt do người vợ đã bỏ về nhà ngoại. 

Các nhân chứng đều khẳng định không ai nhìn thấy súng thật mà chỉ thấy một vật giống như khẩu súng. Đến nay gia đình bị hại cũng không khiếu kiện. Ông Khiêm đã bị đình chỉ công tác 10 ngày để chở quyết định cuối cùng. Ông Khiêm trước đó cũng đã nhận trách nhiệm về bản thân, đồng thời đến tại nhà anh Nam để xin lỗi và đã xin lỗi nhà trường về vụ việc nêu trên. 

Công an huyện Đức Cơ cũng có văn bản sẽ trả lời báo chí khi có kết luận cuối cùng của vụ việc. 

Như Báo Giao thông đưa tin: Chiều 2/3, thiếu tá Trần Vũ Khiêm, Trưởng CA xã Ia Dơk bức xúc cá nhân “tế nhị” đã vào trường THCS Quang Trung (TT. Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai) đánh bảo vệ, nhục mạ giáo viên và đánh một nam học sinh lớp 8B. Đặc biệt, khi đánh nhân viên bảo vệ, thiếu tá Khiêm có sử dụng một vật hình dạng như khẩu súng ngắn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.