Điều tra

Vụ thương binh gần 70 tuổi bị hành hung: Công an vào cuộc

30/01/2017, 17:09
image

Công an vào cuộc điều tra, mời các bên có liên quan đến làm việc vụ thương binh gần 70 tuổi bị hành hung.

cong-an-vao-cuoc-cover_ZFAW

Công an vào cuộc điều tra, mời những bên có liên quan đến làm việc vụ thương binh gần 70 tuổi bị hành hung.

Về vụ việc cụ ông gần 70 tuổi cựu chiến binh bị nhóm người hành hung giữa đường phố Hà Nội hôm 28 Tết (26/1), Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ, cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, phía Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra làm rõ, theo PLO.

Thương binh gần 70 tuổi bị đánh sau va chạm giao thông

Bước đầu cơ quan công an xác định do ông Vin lái xe 3 bánh va chạm với xe ô tô gây xước sơn rồi bỏ chạy nên người dân bức xúc đuổi theo hành hung. Cơ quan công an đã mời những người liên quan tới trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi. 

Về phía ông Vin vì đang điều trị Bệnh tại viện 103 nên sau Tết công an huyện Chương Mỹ sẽ tiếp tục làm rõ đồng thời xem thương tích của nạn nhân cũng như có đề nghị gì, để từ đó có hướng giải quyết.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 28 Tết Đinh Dậu 2017, ông Vin chạy xe ba gác từ thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) trên quốc lộ 6 cũ đi về nhà. Khi đi tới đoạn gần trụ sở Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ, thì phía trước vướng 2 chiếc xe máy. Sau va chạm, họ chửi bới, vặn tay, có người đấm, đá vào người, vào đầu, có người nào đó lấy cả vật cứng đập vào ông Vin.

Sau khi ông bị đánh và bị chở đi về phía trung tâm huyện, con cháu ông biết tin đã chạy đến và đưa ông lên Bệnh viện quân y 103 để kiểm tra và nằm điều trị. Tình trạng của ông lúc đó bị sưng và trầy xước khắp người, bị rạn xương bả vai.

Theo người nhà ông Vin, ông đi bộ đội năm 1972, vào tháng 5/1974, ông bị thương trong một trận chiến đấu tại Quảng Nam. Ông hiện được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.