An ninh hình sự

Vụ tra tấn bé trai bằng roi điện: 3 người bị bắt ở Campuchia

07/12/2016, 13:54
image

Một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi tra tấn bé trai bằng roi điện.

Video

Stefan và Thành Dũng trong một video chia sẻ trên Youtobe

Liên quan đến clip bạo hành bé trai bằng roi điện, kẹp giấy, một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia đã bị cảnh sát bắt giữ tại tỉnh Kompong Cham trong ngày 6/12.

Tờ Cambodia Daily dẫn lời Phó giám đốc cảnh sát tỉnh Kompong Cham, ông Heng Sambath cho biết 3 người trên bị nghi ngờ đã tham gia vụ tra tấn bé trai 2 tuổi.

Người đàn ông Hà Lan có tên Stefan Struik, 53 tuổi, có tên Campuchia là Ly Heng, hiện là Giám đốc điều hành của Kamkav, chủ các đồn điền cacao ở tỉnh Mondolkiri và có một nhà máy đường cọ ở Kompong Cham. Hai người Campuchia được xác định là Ret Sothy, 28 tuổi, và Oeu Nat, 25 tuổi, làm việc trong đồn điền của Stefan Struik ở Mondolkiri.

Hiện cảnh sát đang tạm giam 3 người này sau khi nhận được đơn tố cáo từ cha mẹ bé trai 2 tuổi rằng đã bị cưỡng hiếp.

Chich

Bé trai bị gã đàn ông dí điện vào mặt (Ảnh cắt từ clip)

Theo TTXVN, nhân vật thứ tư liên quan tới vụ việc, được xác định là công dân Việt Nam có tên Nguyen Thanh, hiện đang chạy trốn. Một trang Facebook thuộc về người dùng có tên Dung Thanh cho thấy có nhiều bức ảnh chụp kẻ này đang tạo dáng bên Struik. Trong một đoạn video trên YouTube, Struik nói rằng kẻ này là bạn trai của mình.

Trả lời Cambodia Daily, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri, ông So Sovann cho hay, chính Dũng là người đã thực hiện các đoạn video bằng cách quay trực tiếp. Dũng và người tình Stefan Struik, sống ở đồn điền cao su trong tỉnh này.

Bố mẹ của đứa trẻ đáng thương làm công nhân trong đồn điền cao su và ban đầu đã không biết chuyện đã xảy ra, bởi trên người con bà không có sẹo hay dấu vết nào cho thấy việc bị bạo hành. Ông cũng cung cấp cho báo chí một báo cáo của cảnh sát, với nội dung đánh giá đứa trẻ có khả năng đã bị hiếp dâm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, hai đoạn clip rò rỉ trên mạng ghi lại cảnh một người đàn ông hành hạ dã man bé trai 2 tuổi trong thời gian gần đây khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình, sôi sục và phẫn nộ.

Clip ghi lại hình ảnh bé trai 2 tuổi bị người đàn ông đánh đập, bắt bé ăn rễ cây. Dã man hơn, người đàn ông này còn dùng dùi cui điện liên tiếp dí lên khắp người, thậm chí cả tai hay lòng bàn chân bé trai khiến bé đau đớn khóc thét. Chưa thỏa mãn thú tính, gã đàn ông trói ngược tay bé ra phía sau rồi tiếp tục dí dùi cui điện lên cơ thể của bé trai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.