Showbiz

Vừa đoạt giải ở MAMA, NCT 127 sang Việt Nam nói tiếng Việt

07/12/2017, 11:26

Các thành viên của NCT 127 đã có màn khoe khả năng nói tiếng Việt đáng yêu trước truyền thông và fan Việt.

nct127 (2)

Các thành viên của NCT 127 đã có màn khoe khả năng nói tiếng Việt đáng yêu trước truyền thông và fan Việt.

Chiều 6/12, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 đã có buổi giao lưu với truyền thông và khoảng 300 khán giả Việt Nam tại Hà Nội. Đây là lần thứ 3 nhóm đến Việt Nam để biểu diễn trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Dù là một nhóm mới nhưng có thể thấy, NCT 127 sở hữu lượng fan khá đông đảo. 300 fan may mắn được lựa chọn tham gia họp báo đã đến khá sớm, thậm chí ngồi bệt xuống đất để chở thần tượng.

Chia sẻ cảm nhận về đất nước Việt Nam, các thành viên của NCT 127 đều nhất trí cho rằng, con người Việt Nam thân thiện. Sự chào đón của khán giả Việt Nam khiến các thành viên cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động. Nhóm còn ca ngợi áo dài truyền thống cùng nón lá của Việt Nam rất duyên dáng. NCT 127 hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần khác để biểu diễn cho khán giả Việt Nam.

nct

Nhóm lần lượt chụp hình cùng các fan may mắn được lựa chọn theo hình thức bốc thăm.

Đặc biệt, từng thành viên đã có màn khoe khả năng nói tiếng Việt đáng yêu dù chỉ là những câu đơn giản như "Anh yêu em nhiều lắm", "Tôi nhớ các bạn"... Đúng với phong cách của một nhóm nhạc Hàn Quốc, NTC 127 khá biết cách lấy lòng fan Việt khi liên tục có những cử chỉ tương tác với người hâm mộ như vòng tay trái tim, "bắn" tim, vẫy tay chào các fan thân thiện.

NCT 127 là nhóm nhỏ gồm 9 thành viên, hoạt động tại Seoul (Hàn Quốc). Nhóm thuộc NCT - một mô hình nhóm mới do "ông lớn" SM Entertainment gây dựng, không giới hạn việc tham gia hoạt động và số lượng thành viên tham gia. NCT 127 đã ra mắt vào tháng 7/2016 với ca khúc "Fire Truck", ca khúc đã giúp nhóm đoạt được giải Tân binh ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Ở lễ trao giải MAMA 2017 vừa qua, nhóm vừa vinh dự giành giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á mới (New Asia Artist).

>>>Video các thành viên NCT 127 khoe tài nói tiếng Việt: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.