Showbiz

Vừa kết hôn, tài tử xứ Hàn đã dính tin đồn ngoại tình

18/10/2018, 16:00

Jo Jung Suk bị đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với thành viên của nhóm UNI.T Yang Jiwon.

Jo-jung-suk

Vừa kết hôn, Jo Jung Suk đã dính tin đồn có mối quan hệ tình cảm với người khác

Ngày 17/10, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nam tài tử Jo Jung Suk đang có mối quan hệ tình cảm với Yang Jiwon - thành viên nhóm nhạc UNI.T. Đáng nói là Jo Jung Suk vừa kết hôn với nữ ca sĩ Gummy sau 5 năm hẹn hò.

JS Entertainment vừa chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin, nhấn mạnh họ sẽ không khoan nhượng với bất cứ thông tin nào gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của nghệ sĩ, trong đó có Jo Jung Suk. "Hiện tại, một tin đồn độc hại và vô lý về Jo Jung Suk đang lan truyền trên Internet. Vì Jo Jung Suk là một diễn viên nổi tiếng được yêu thích, chúng tôi từng chấp nhận bỏ qua những tin đồn vô căn cứ.

20171124042833_2

Nữ ca sĩ Yang Jiwon

Tuy nhiên cho đến hiện tại, công ty này quyết định không tiếp tục để các tin đồn thiếu cơ sở lan truyền, gây ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của nghệ sĩ. Bởi không chỉ bản thân Jo Jung Suk, những thành viên trong gia đình anh ta cũng trở thành mục tiêu của những tin đồn vô lý này".

Thông báo của công ty nhấn mạnh thêm: "Từ giờ trở đi, công ty JS sẽ dứt khoát thực hiện các hành động pháp lý với những tin đồn hoặc bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, những thông tin sai lệch để tấn công và làm mất danh dự của nghệ sĩ trong công ty. Chúng tôi sẽ không khoan dung với bất cứ trường hợp nào và nỗ lực ngăn chặn các thiệt hại xảy ra". 

jung suk

Jo Jung Suk và Gummy vừa kết hôn vào đầu tháng 10 vừa qua.

Jo Jung Suk sinh năm 1980 là một diễn viên sân khấu, điện ảnh. Anh quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như The King 2 Hearts (2012), You"re the Best, Lee Soon-shin (2013)... Đầu tháng 10 vừa qua, nam diễn viên đã kết hôn với nữ ca sĩ Gummy sau 5 năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng với sự có mặt của gia đình hai bên và không có sự tác nghiệp của truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.