Showbiz

Vừa nhận ngủ với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân đã xin lỗi

22/11/2018, 12:21

Phan Ngọc Luân lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và thừa nhận, mọi chuyện là do mình tưởng tượng ra.

lua

Phan Ngọc Luân lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và thừa nhận, mọi chuyện là do mình tưởng tượng ra.

Sau ồn ào nhận ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng và bị Mr. Đàm "vạch mặt" chỉ là chiêu trò PR, Phan Ngọc Luân vừa chính thức lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết, mọi chuyện chỉ là sự tưởng tượng của mình nên đã ảnh hưởng đến những người mình yêu quý.

"Hôm qua đến giờ, Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình mình tham gia có một chút dramma và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi, chứ Luân không lường trước được hậu quả như này", nam ca sĩ viết.

Anh nhấn mạnh, Đàm Vĩnh Hưng là người thầy và sư phụ mà mình rất quý trọng. Đàm Vĩnh Hưng thích ai thì khán giả đều biết. Phan Ngọc Luân gửi lời xin lỗi Mr. Đàm cũng như những người fan của giọng ca "Say tình". Tuy nhiên, anh phủ nhận những điều mình chia sẻ là để PR cho sản phẩm âm nhạc mới vì sản phẩm đó đã được nam ca sĩ phát hành cách đây 1 tuần. 

luan2

 

Dù vậy, Phan Ngọc Luân vẫn thừa nhận mình lỡ lời và vì sự tưởng tượng của mình mà gây ảnh hưởng tới Mr. Đàm. "Luân mong mọi chuyện kết thúc ở đây. Luân sợ lắm rồi, không dám làm lố chuyện nào nữa hết", nam ca sĩ chia sẻ.

Tối ngày 21/11, trong một talkshow, Phan Ngọc Luân cho biết anh từng có quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Bản thân anh cũng đã từng ngủ chung giường với Mr.Đàm và đi quá giới hạn. Ngay sau đó, sự việc này nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Đàm Vĩnh Hưng đã có những dòng chia sẻ khá dài về sự việc này và khẳng định, mọi chuyện là do Phan Ngọc Luân dựng chuyện nhằm gây chú ý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.