Showbiz

Vừa ra mắt teaser MV mới, Chi Pu đã "hứng gạch đá"

24/10/2017, 08:38

MV trước còn gây tranh cãi về khả năng hát, Chi Pu đã tung teaser chuẩn bị ra mắt MV mới.

chi

MV trước còn gây tranh cãi về khả năng hát, Chi Pu đã tung teaser chuẩn bị ra mắt MV mới.

Chi Pu vừa "nhá hàng" MV mới thứ hai khi bước chân vào sự nghiệp ca hát mang tên "Cho ta gần hơn". Bài hát mới của Chi Pu được thực hiện bởi 2 nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park, do ca sĩ Trang Pháp viết lời, dự kiến phát hành vào ngày 27/10.

Trong những hình ảnh được hé lộ trong teaser MV, Chi Pu hoá thân thành cô dâu, nắm tay chú rể trong ngày hạnh phúc. Bạn diễn của cô trong MV mới là diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung (Justin), từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các vai diễn trong phim Đối tác bất ngờ, Hwarang, Iron Man,...

chipu

 

chi2

Chỉ mới tung teaser nhưng Chi Pu đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Chỉ trong 25 giây ngắn ngủi, bên cạnh những hình ảnh nhá hàng giọng hát của Chi Pu cũng được vang lên một vài giây. Ngay lập tức, cô lại nhận hàng "rổ gạch đá" từ cộng đồng mạng. Ngay trên fanpage cá nhân của Chi Pu, hàng loạt những bình luận chê bai giọng hát của cô. Facebook Phương Selena bình luận: "Chị ra MV là việc của chị. Khán giả không thích là việc của họ. Chị cứ mỗi tháng ra 10 MV cũng chẳng sao ạ. Hát mà dở thì vẫn cứ dở thôi".

Trong khi đó, khán giả Nguyễn Quỳnh Trang Anh chia sẻ: "Hát cũng bình thường thôi, không đến nỗi lắm. Nhưng nếu bảo mình là ca sĩ thì xúc phạm lắm. Nếu chị không tự nhận và kêu mọi người gọi chị là ca sĩ thì chị không bị đến nỗi này đâu".

Thời gian vừa qua, Chi Pu đã trở thành cái tên gây tranh cãi khi tung MV đầu tay – Từ hôm nay và nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.