Trong nước

Vừa ra sân, Công Phượng đã có nhà tài trợ mới

11/05/2016, 12:45
image

Tiền đạo Công Phượng được cho là sắp ký hợp đồng với hãng thời trang thể thao Mizuno của Nhật Bản.

cong-phuong-co-nha-tai-tro-moi

Công Phượng có nhà tài trợ mới

Theo một vài nguồn tin không chính thức, hãng thời trang thể thao nổi tiếng ở Nhật Mizuno đang xúc tiến ký hợp đồng tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Công Phượng hiện thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (J-League 2) theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Mới đây, tiền đạo người Nghệ An đã được ra sân ít phút trong trận Mito hòa Giravanz Kitakyushu 1-1 tại vòng 13 J-League 2. Ngày hôm qua, Công Phượng cũng đã diện giày mới mang thương hiệu Mizuno thay vì đôi giày Nike như thường lệ trên sân tập.

Trước Công Phượng, Mizuno đã ký hợp đồng tài trợ với tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh. Việc nhãn hàng này lựa chọn Công Phượng không khó hiểu bởi Công Phượng là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay.

Thậm chí, nếu xét tầm ảnh hưởng, Công Phượng còn vượt xa đàn anh Tiến Minh. Việc hợp tác với Công Phượng chắc chắn sẽ giúp kế hoạch quảng bá hình ảnh của Mizuno Việt Nam thuận lợi hơn.

Ngoài việc “sát cánh” cùng Tiến Minh, nếu gia nhập Mizuno, Công Phượng cũng đứng chung chiến hào với Okazaki – ngôi sao vừa giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.