An ninh hình sự

Vừa ra tù vì phạm tội giết người lại tiếp tục... gây án mạng

20/01/2019, 14:08

Mâu thuẫn trong tiệc nhậu, nam thanh niên tìm đồng minh đến đâm chết bạn tù.

img
Sáng khai nhận tại Cơ quan công an. Ảnh C.A

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Lương Minh Sáng (25 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và Lê Hoàng Bảo (21 tuổi, ngụ quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2018, Sáng được ra tù và trở về địa phương sau khi chấp hành hình phạt 8 năm tù về tội giết người.

Tối 14/1, Lương Thị N.H. (25 tuổi) gọi điện thoại cho Sáng rủ đi nhậu ở một quán lề đường trên đường Phạm Ngũ Lão. Trong tiệc nhậu có Sáng, Nguyễn Văn Tiến (bạn quen biết với Sáng trong tù, 36 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều), N.H và 5 thanh niên khác. Nhậu một lúc Sáng bỏ ra ngoài, khi quay lại, H.N nói Sáng lại ngồi gần mình.

img
Đối tượng Lê Hoàng Bảo. Ảnh C.A

Lúc này, có một thanh niên trong nhóm nhậu đứng lên nhìn Sáng nói mình cũng muốn ngồi gần với N.H.

Cho rằng thanh niên này muốn kiếm chuyện với mình, Sáng chạy xe máy đến phòng trọ tìm Bảo rủ đi đánh dằn mặt.

Bảo lấy cây gậy 3 khúc đưa cho Sáng, còn mình mang theo một lưỡi kéo. Đến chỗ nhậu, Bảo cầm lưỡi kéo đâm về hướng nhóm người đang nhậu, còn Sáng cầm gậy đánh.

Trong lúc xô xát, Tiến bị đâm trúng ngực trái. Cả nhóm đưa Tiến đi cấp cứu. Đến rạng sáng hôm sau thì nam thanh niên này tử vong.

Riêng Bảo và Sáng sau khi gây án liền bỏ trốn. Sáng 16/1, Sáng ra đầu thú. Bảo bị bắt khẩn cấp tại quận Bình Thuỷ. Qua test nhanh, hai đối tượng này đều dương tính với ma tuý đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.