Showbiz

Vừa về nước, Nguyễn Thị Thành bị bóc mẽ vì "diễn sâu"

18/04/2017, 11:54

Vừa về nước, Nguyễn Thị Thành lại bị cư dân mạng bóc mẽ là "diễn sâu" và "sống ảo".

Untitled

Nguyễn Thị Thành rạng rỡ trở về Việt Nam sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Eco International 2017

Sau thời gian hơn 2 tuần tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 17/4.

Trở về quê hương sau khi bất ngờ đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi sắc đẹp ở tầm quốc tế nên Nguyễn Thị Thành vô cùng rạng rỡ, thần thái tự tin.

Thế nhưng một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc xuất hiện của Nguyễn Thị Thành lại bị cư dân mạng bóc mẽ là "diễn sâu" và "sống ảo". Cụ thể, người đẹp này đưa chiếc điện thoại chưa mở khóa lên tai để giả vờ nghe.

Mặc dù bị cho là mải mê "diễn sâu" nhưng các khán giải lại không quá khó chịu với hình ảnh này của Nguyễn Thị Thành. Có nhiều ý kiến cho rằng có vẻ người đẹp gốc Bắc Ninh bị ngợp trước quá nhiều ống kính chĩa vào mình nên rối trí, không biết làm sao để tạo dáng vừa tự nhiên, lại vừa sang chảnh, đành rút điện thoại ra để giả vờ nghe.

nguyenthithanh

Nguyễn Thị Thành bị cho là mải mê "diễn sâu"

Trong diễn biến khác, Nguyễn Thị Thành cho biết, hôm nay 18/4, cô sẽ cùng quản lý sẽ đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM theo yêu cầu từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn để giải trình về ồn ào gần đây.

Trước đó, khi đang trong quá trình “chinh chiến” tại đấu trường Miss Eco International 2017 (Ai Cập), Nguyễn Thị Thành cũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi khép lại.

Theo đó, bất kể kết quả cuộc thi ra sao, người đẹp cũng không thay đổi quyết định trên - đồng nghĩa với việc không tiếp tục xuất hiện ở các sàn diễn catwalk hay những hoạt động liên quan.

Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định đột ngột trên, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho hay cô bắt đầu đi du học vào tháng 5 để trau dồi thêm vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.