Điều tra

Vũng Tàu đề nghị truy tố ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em

08/09/2017, 18:57

CSĐT Công an TP. Vũng Tàu vừa chuyển hồ sơ vụ ông lão dâm ô trẻ em đến VKSND đề nghị truy tố...

Screenshot_20170908-175455

Chân dung nghi can Nguyễn Khắc Thủy bị đề nghị truy tố tội dâm ô trẻ em

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã có kết luận điều tra vụ dâm ô trẻ em xảy ra tại Chung cư Lakeside A1, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ Chung cư Lakeside) về tội “dâm ô trẻ em”. Trước đó, Viện KSND TP. Vũng Tàu đã quyết định khởi tố ông Nguyễn Khắc Thủy về hành vi "dâm ô trẻ em". Tuy nhiên do ông Thủy đã lớn tuổi nên được tại ngoại.

Theo tài liệu điều tra, trong vụ án này, bị hại là một bé gái 6 tuổi. Dưới sự giám hộ của người thân tại cơ quan công an, bé gái nói bị ông Thủy xâm hại nhưng kết quả giám định y khoa cho thấy bé không bị tổn thương. Trong khi đó, ông Thủy không thừa nhận hành vi của mình.

Viện KSND TP. Vũng Tàu cũng đã vào cuộc làm rõ và xác định 4-5 bé gái nghi bị ông Thủy xâm hại. Tuy nhiên, người thân của các bé không làm đơn tố cáo và các thông tin về bằng chứng cũng chưa rõ ràng.

Đến tháng 8/2016, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, sau gần 8 tháng điều tra, Viện kiểm sát vẫn chưa phê duyệt quyết định khởi tố bị can khiến dư luận thắc mắc. Ngày 12/3, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo kết luận điều tra mới nhất, Cơ quan Công an xác định ông Thủy đã có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái khi đang vui chơi tại Chung cư Lakeside. Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã làm rõ việc ông Thủy có hành vi dâm ô đối với hai bé gái tên A. và D. tại Chung cư Lakeside.

Cụ thể, tháng 5/2014, cháu A. và cháu N. (cùng 14 tuổi) đang chơi trong căn hộ của gia đình cháu A. ở Chung cư Lakeside thì ông Thủy đến nói chuyện. Sau đó, ông Thủy ra phía sau ôm bụng cháu N. và định đưa tay sờ ngực thì cháu N. gạt tay ông Thủy ra rồi bỏ chạy.

Ông Thủy quay sang xoa ngực cháu A. và dùng tay phải sờ vào các vùng nhạy cảm khác của cháu. Khoảng 15 phút sau,  thì bị cháu N. chạy đến nhắc A. đóng cửa căn hộ lại.

Trước đó, vào tháng 4/2014, anh T. (ngụ P.10, TP. Vũng Tàu) dẫn con trai (14 tuổi) và con gái là cháu D. đến khu cầu trượt của Chung cư Lakeside chơi. Lúc này, anh T. ngồi ở ghế đá, cách xa hai con mình khoảng 30m. Khi cháu D. đang chơi cầu trượt thì ông Thủy gọi cháu D. làm quen, nói chuyện và đưa tay vào trong quần, sờ vào chỗ nhạy cảm của cháu D.

Cháu D. phản ứng, hỏi “sao ông làm vậy?” thì ông Thủy trả lời “sờ xem có lớn không”. Cháu D. nói “mẹ cháu không cho làm như vậy”, ông Thủy dừng lại.

Khi con trai của anh T. mách lại với bố về việc ông già sàm sỡ em gái, anh T. đã tát vào mặt ông Thủy và gọi bảo vệ chung cư đến giải quyết. Khi bảo vệ chung cư và anh T. quay lại, ông Thủy đã bỏ đi.

Kết luận của Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu cũng cho hay, trong quá trình điều tra, nhiều người khác cùng tố cáo hành vi dâm ô của ông Thủy với con em họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.