Xã hội

Vướng hàng rào kẽm gai nhiễm điện, 2 vợ chồng tử vong

17/02/2019, 16:21

Chiều 17/2, UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định), xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn do điện giật khiến vợ chồng tử vong thương tâm.

img
Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc. Ảnh: P.C

Thông tin ban đầu, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 16/2, vợ chồng ông Lâm Quang Định (SN 1962) và bà Phan Thị Trí (SN 1968) cùng trú xã Hoài Phú (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) đi ra vườn chuối của gia đình nằm ở khu vực hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) để lao động. Khi đi qua hàng rào kẽm gai, đôi vợ chồng này không biết hàng rào đã bị nhiễm điện, nên cùng bước qua, không ngờ khi chạm vào hàng rào thì bị điện giật cùng tử vong tại chỗ.

Thấy 2 vợ chồng tử vong nằm gần nhau trong tình trạng tay nắm chặt vào hàng rào, người dân địa phương hô hoán và báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương.

img
Dây điện nằm vướng vào hàng rào dẫn đến sự việc thương tâm. Ảnh: P.C

Người dân địa phương cho biết thêm, trước đây đường dây điện này có trụ, được dùng để thi công công trình ở hồ Cự Lễ. Sau đó, đường điện này được một người dân ở địa phương khác đến tiếp quản sử dụng để phục vụ sản xuất nằm vướng vào dây thép gai của gia đình ông Định nên bị nhiễm điện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.