Quốc tế

Vượt ải Kiev, Man City có chiến công lịch sử ở Champions League

16/03/2016, 05:40

Lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Man City giành quyền vào tứ kết Champions League.

MAN-CITY
Man City lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết Champions League

Với lợi thế thắng 3-1 trên sân khách, Man City tràn trề tự tin khi trở lại sân nhà tiếp đón Dinamo Kiev tại vòng 1/8 Champions League. Do vẫn còn phải giữ sức cho đấu trường trong nước nên Man xanh chủ động chơi thong dong ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, The Citizens vẫn tạo ra được thế trận chắc chắn và sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn. Chỉ có điều, các chân sút chủ nhà không thể tận dụng được bất kỳ cơ hội nào.

Cũng trong một ngày vô duyên, các tiền đạo bên phía Dinamo Kiev đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Joe Hart, dù Man xanh đã mất nguyên bộ đôi trung vệ số 1 Kompany-Otamendi vì chấn thương ở đầu hiệp 1.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và Man giành thắng lợi chung cuộc 3-1, qua đó đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Ở trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng nay, Atletico và PSV tiếp tục hòa nhau 0-0 sau 90 phút đá chính và 30 phút hiệp phụ. Vì vậy, cả hai phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Kết quả Atletico vượt qua PSV với tỉ số 8-7 và giành quyền vào chơi ở tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.