Quốc tế

Vượt mặt Real, Barca chiêu mộ thành công Andre Gomes

22/07/2016, 20:30
image

Barca đã chiêu mộ thành công Andre Gomes mặc cho Real luôn bám riết cầu thủ này.

Untitled-1

Thông báo trên trang Twitter của CLB Barcelona về việc chiêu mộ Andre Gomes.

Sau khi thi đấu ấn tượng tại EURO 2016, Andre Gomes trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Ráo riết nhất trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Valencia chính là hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid.

Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Barca, khi đội bóng này chấp nhận chi ra 35 triệu euro kèm theo khoản phí gia tăng có thể lên tới 20 triệu euro tùy phong độ của Gomes cho Barca. Bản hợp đồng giữa Barca và Gomes sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Thông báo trên trang Twitter của CLB Barcelona vào tối qua cũng đã xác nhận thông tin này.

Theo đó, chỉ trong tuần tới, hợp đồng chính thức giữa hai bên sẽ được ký kết và Gomes sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 thuộc biên chế của đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này (trước đó là Samuel Umtiti, Denis Suarez và Lucas Digne).

Đây là cú sốc lớn với Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vốn có ý mời chào Gomes. Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc ra quyết định của ban lãnh đạo Real đã khiến họ đánh mất cơ hội chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi đang chơi cho Valecia này.

Được biết, hiện Gomes đang trong kỳ nghỉ sau chuyến hành trình tới Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha và sẽ sớm tới Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.