Showbiz

Vy Oanh khẳng định chồng mình không phải đại gia

24/10/2017, 22:05
image

Vy Oanh mong mọi người đừng gọi chồng cô là đại gia nữa, bởi "từ đó nhảm lắm".

vy-oanh

Vy Oanh mong mọi người đừng gọi chồng cô là đại gia nữa, bởi "từ đó nhảm lắm".

Sau ồn ào bị tố cướp chồng, mới đây, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng đính chính những thông tin về tài sản của mình. Theo giọng ca của "Đồng xanh", cô cùng chồng đang sống ở một căn biệt thự màu trắng và khẳng định đây là nhà cô chứ không phải nhà của gia đình chồng Vy Oanh.

Theo Vy Oanh, sở dĩ cô dùng từ biệt thự là để phân biệt với ngôi nhà trắng trước đây, vì nhà nào của Vy Oanh cũng là màu trắng. Cô cũng không phải ở làm dâu trong gia đình chồng như mọi người vẫn tưởng. Nữ ca sĩ mong muốn mọi người đừng lôi tên bố mẹ chồng hay gia đình chồng cô vào các câu chuyện, bởi họ không có nhu cầu nổi tiếng, không có nhu cầu tô vẽ hình ảnh.

"Ngôi nhà trắng xinh xinh ở đường Thăng Long mà mọi người hay đăng báo, Oanh chụp hình đó từ năm 2010, lúc chưa biết đến báo chí hay pr là gì, với chuyên mục thăm nhà nghệ sĩ. Căn nhà này Oanh đã không ở nữa từ năm 2011. Năm 2012, Oanh mua chiếc xe hơi 7 tỷ và có làm quảng cáo cho một hãng xe để được chiết khấu cao. Tuy nhiên, sau lần ồn ào đó, Oanh cảm thấy không thích nên từ đó về sau không bao giờ chụp hình ảnh nhà cửa hay của nải gì đăng trên báo nữa. Mặc dù, nhiều báo thấy nhà Oanh đẹp, muốn chụp nhà của Oanh làm bài độc quyền cho họ", Vy Oanh giải thích.

vyoanh

Căn biệt thự của vợ chồng Vy Oanh

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô không phải tín đồ hàng hiệu và không mua nhiều đồ hiệu, chỉ dùng vài món căn bản. Cô cũng không có đam mê săn hàng hiệu. Theo giọng ca của "Đồng xanh", từ khi biết làm ra tiền, cô luôn tập trung lo cho gia đình của mình và sự nghiệp. Ngoài ra, cô cũng làm các việc khác có ý nghĩa. Người đẹp còn tiết lộ, cô có một cái túi hiệu LV đen đã dùng hơn 5 năm nay. Cô rất lười thay giỏ vì lần đi nào cũng vội, cứ thay lại lộn xộn giấy tờ. Bởi thế, cô mong mọi người đừng vẽ nên hình ảnh về cô là hàng hiệu phủ đầy người vì "cuộc đời không phải như tranh vẽ".

Không chỉ vậy, thông tin chồng Vy Oanh là đại gia cũng được cô đính chính lại. "Với Oanh, từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe, họ cũng gọi là đại gia mà. Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau", Vy Oanh viết. Đối với cô, ông xã là một doanh nhân giỏi và khiêm tốn.

Đặc biệt, giọng ca người Phan Thiết mong muốn mọi người đừng quan tâm nhà cô nghèo hay giàu bởi "giàu hay nghèo cũng không ai nuôi mình bữa cơm nào, làm ăn đàng hoàng tử tế là được". Cô khẳng định: "Giàu tiền bạc không bằng giàu nhân cách, giàu nghèo gì cũng là một kiếp người, an nhiên là được".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.