Thể thao

Wenger như một ông bác già không chịu rời cuộc chơi

27/03/2017, 06:44

Tôi đến Việt Nam để giành danh hiệu, không phải để nói; Chúng tôi đang bước sang trang mới...

44

HLV Ljupko Petrovic

“Tôi đến Việt Nam để giành danh hiệu, không phải để nói”.

“Tôi không mấy khi trả lời phỏng vấn báo chí, bởi tôi đến Việt Nam là để làm việc, để giành các danh hiệu chứ không phải để nói. Tôi mê bóng đá, nghiện bóng đá, ăn ngủ cùng nó và tôi muốn các cầu thủ cũng như vậy. Từ khi sang Việt Nam, tôi đã thay đổi cách làm việc của đội Thanh Hóa. Một tiếng trước khi tập, tôi yêu cầu toàn ban huấn luyện họp, phổ biến những gì họ phải làm để tập cùng các cầu thủ. Cứ làm việc hết mình, thành công sẽ đến”, HLV Ljupko Petrovic chia sẻ bí quyết giúp FLC Thanh Hóa chơi tốt.

45

HLV Hữu Thắng

“Chúng tôi đang bước sang trang mới”.

“Bóng đá hay các lĩnh vực khác đều có thời kỳ của nó. Một số cầu thủ có kinh nghiệm, thi đấu nhiều năm, đã cống hiến cho đội tuyển qua các thời kỳ, có các thành tích nhất định đều từ giã rồi. Độ tuổi trung bình của cầu thủ Việt Nam lần này rất trẻ. Chúng tôi đang bước sang trang mới với nhiều thay đổi và khó khăn. Nhưng với những cầu thủ hiện tại, chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn để cống hiến các trận đấu hấp dẫn”, HLV Hữu Thắng đánh giá về cuộc chuyển giao lực lượng ở ĐT Việt Nam.

46

Chris Sutton

“Wenger như một ông bác già không chịu rời cuộc chơi”.

“Wenger giống như một ông bác già không chịu rời cuộc vui. Đó là một thể chế độc tài mà ông ta được vây quanh bởi những người chỉ biết tuân lệnh. Ông ta đã quá ích kỷ. Tôi thấy lạ là Steve Bould (trợ lý Wenger) không dựng ông ta dậy và cho biết đây là hiện thực”, cựu tiền đạo Chelsea Chris Sutton chỉ trích HLV Arsene Wenger.

wenger-arsene-arsenal_34120291465132026

Wenger như một ông bác già không chịu rời cuộc chơi

“Với anh ấy chẳng có gì là bất ngờ”.

“Chắc chắn Roger Federer đang nhắm đến vị trí số một. Anh ấy vừa chiến thắng trận chung kết Masters đầu tiên. Chắc chắn anh ấy có một mục tiêu lớn. Với anh ấy, không có gì là bất ngờ khi nhìn anh ấy tiến bộ ở độ tuổi này là một điều tuyệt vời. Tôi thích được xem anh ấy chơi ở đẳng cấp hàng đầu với độ tuổi như thế và thật tuyệt vời khi được xem cách anh ấy trở lại sau 6 tháng chấn thương”, Stan Wawrinka nói về tay vợt đồng hương Roger Federer.

48

Châu Tuyết Vân

Thể thao không hẳn đã bạc bẽo”.

“Taekwondo nói riêng đối với tôi, cũng như các môn thể thao khác của các VĐV, đó là cuộc sống, là máu, là niềm đam mê và đó cũng chính là nghề để nuôi sống bản thân và phụ giúp cho gia đình. Thể thao không hẳn đã bạc bẽo như mọi người nghĩ. Chế độ đãi ngộ, lương thưởng chưa thật sự xứng đáng, nhưng đổi lại chúng tôi có được sự yêu mến của người hâm mộ. Đó là động lực để tất cả các VĐV cống hiến”, nữ VĐV taekwondo Châu Tuyết Vân chia sẻ về nghiệp thể thao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.