Quốc tế

Wenger tố bị ép từ chức; Sao Liverpool chấn thương giống Tuấn Anh

26/04/2018, 09:03
image

Wenger tố bị ép từ chức; Sao Liverpool chấn thương giống Tuấn Anh; Bayern nhận thêm tin sốc...

chamberlain

Chamberlian chấn thương dây chằng chéo đầu gối giống Tuấn Anh

Đồng hương thầy Park lập hat-trick xuất sắc nhất châu Á

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min mới đây đã nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á” năm 2017 và là lần thứ 3 được vinh danh trong sự nghiệp. “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á” là danh hiệu thường niên do các nhà báo ở châu Á và châu Âu bầu chọn, được tổ chức bởi tờ báo thể thao Titan Sports của Trung Quốc.

Bayern nhận thêm tin sốc

Không chỉ nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Real Madrid, Bayern Munich còn mất tới 3 trụ cột vì chấn thương. Theo những kiểm tra ban đầu, Robben gặp vấn đề về cơ còn Boateng có khả năng đã dính chấn thương gân kheo. Javi Martinez sau khi rời sân vì bị choáng thậm chí còn phải chườm đá lên đầu. Hiện vẫn chưa rõ bộ ba trụ cột của Bayern có kịp tham dự trận lượt về tại Bernabeu 1 tuần sau hay không. HLV Heynckes tuyên bố kết luận sẽ được đưa ra sau những kiểm tra sâu hơn trong ngày hôm nay.

Wenger tố bị ép từ chức

Trong phát biểu mới nhất, HLV Wenger bóng gió rằng ông bị ép buộc phải đưa ra quyết định chia tay sớm. “Thời gian đưa ra thông báo không thực sự là quyết định của tôi. Còn phần còn lại, tôi đã nói rồi. Thời điểm này tôi không cảm thấy có gì khác bởi tôi vẫn đang làm công việc của mình, giữ những thói quen và tập trung vào những gì mình cần phải làm. Các bạn có thể cảm thấy thương cảm cho tôi khi tôi không làm việc. Bạn không bao giờ chắc chắn rằng mình đang làm những điều đúng đắn nhưng nó làm cuộc sống thú vị bởi bạn phải đối phó với nhiều hoàn cảnh khác nhau”.

Sao Liverpool mất World Cup

Theo xác nhận của Liverpool, tiền vệ Chamberlain sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Anh do dính chấn thương gối ở trận gặp Roma. Liverpool không tiết lộ thời gian nghỉ dưỡng thương của Chamberlain nhưng theo một số thông tin từ mạng xã hội Twitter, tiền vệ người Anh đã dính chấn thương dây chằng chéo đầu gối (ACL) nên sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đây là loại chấn thương tiền vệ Tuấn Anh của HAGL cũng đang gặp phải.

Luis Enrique ra yêu sách với Arsenal

Trong số các ứng viên thay thế Wenger, Luis Enrique chính là người thành công nhất. Ông đã giúp Barcelona giành cú ăn 3 năm 2015, vô địch La Liga 2016 và Copa de Rey 2017. Chính vì thế, Luis Enrique đưa ra đòi hỏi rất cao với Arsenal. Theo Mirror, HLV 47 tuổi này muốn hưởng mức lương kỷ lục ở Emirates, lên đến 15 triệu bảng 1 năm. Số tiền này nhiều hơn 6 triệu bảng so vơi những gì Wenger đang được hưởng và ngang bằng mức lương của Jose Mourinho ở MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.