Thế giới

Wikileaks tung bằng chứng bất lợi cho bà Hillary Clinton

08/10/2016, 09:25
image

Việc Wikileaks tung thêm các email có thể khiến bà Clinton gặp bất lợi trong chiến dịch tranh cử tổng thống.

57f80bf6c36188a4608b456e

Wikileaks đã tung thêm hơn 2.000 email có thể gây bất lợi cho chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

RT ngày 7/10, Wikileaks đã tung thêm hơn 2.000 email có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chiến dịch tranh cử của bà Clinton cùng thời điểm Bộ Ngoại giao Mỹ công bố 350 email trước đó đã bị xóa khỏi máy chủ email cá nhân của bà Hilary Clinton.

Tuy rằng vụ việc này đã được dự đoán từ trước nhưng không ít người sẽ bất ngờ bởi số email này thuộc về ông John Podesta, Giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

Cụ thể, số email trên được gửi trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2016, gồm đa dạng nhiều chủ đề khác nhau. Wikileaks cho biết ông Podesta là nhân vật thân cận lâu năm của nhà Clinton, từng giữ vai trò quan trọng về nhân sự dưới thời Tổng thống Bill Clinton từ năm 1998 đến năm 2001.

>>>>Xem thêm video:

Trước quyết định của Wikileaks, các đối thủ của bà Clinton rất kỳ vọng những thông tin trên sẽ được tiết lộ, tạo thành một bất ngờ lớn trong tháng 10 này, trực tiếp gây bất lợi cho chiến dịch của đảng Dân chủ.

Trong thời gian tranh cử gần đây, bà Clinton đã tạo nên nhiều dư luận với những dấu hiệu bất thường về tình hình sức khỏe cũng như các cáo buộc mà bà này nhắm vào việc Donald Trump mời tin tặc Nga tấn công bầu cử Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.