Thể thao

World Cup 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6?

08/06/2018, 07:23
image

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức World Cup 2018 trên kênh VTV6 nếu VTV mua được bản quyền.

ban-quyen-world-cup-vtv-muon-khan-gia-vo-oa

World Cup 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6

Theo nhiều nguồn tin trong nước, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức World Cup 2018 trên kênh VTV6 khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đạt được thỏa thuận với đối tác Infront Sports & Media. Các đơn vị truyền hình trong nước sẽ được tiếp sóng theo hai cách: Sóng sạch hoặc tiếp trọn gói toàn bộ chương trình trước sau trận đấu, trận đấu, quảng cáo và bình luận.

Tuy nhiên, việc tiếp sóng này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của FIFA. Đồng thời, cả VTV và các đơn vị truyền hình khác phải có trách nhiệm đảm bảo kiểm soát được hệ thống truyền dẫn, nhằm tránh tình trạng không tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Mặc dù vậy, những thông tin trên chưa có sự kiểm chứng từ VTV. Đến 16h00 ngày 7/6, quá trình đàm phán vẫn diễn ra căng thẳng và mục tiêu cao nhất của VTV là cố gắng đàm phán thành công để có được trọn vẹn gói bản quyền với toàn bộ các hình thức truyền dẫn để phục vụ đông đảo khán giả.

Trước đó VTV cho biết, họ đã quan tâm và đàm phán hợp đồng World Cup 2018 từ năm 2016 nhưng mức giá mà phía đối tác đưa ra là quá cao, gấp đôi so với World Cup 2014.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật khi có diễn biến mới liên quan đến bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.