Hồ sơ tài liệu

Xạ thủ Anh bắn chết 3 tên khủng bố IS bằng 1 phát đạn

23/01/2017, 15:21
image

Xạ thủ Anh thuộc nhóm SAS đang hoạt động tại Iraq đã giết chết 3 tên khủng bố IS chỉ với một phát đạn.

23.1 gun

Xạ thủ Anh thuộc nhóm SAS đang hoạt động tại Iraq đã giết chết 3 tên khủng bố IS chỉ với một phát đạn.

Theo Dailystar, một xạ thủ Anh thuộc nhóm SAS đang hoạt động tại Iraq đã giết chết 3 tên khủng bố IS chỉ với một phát đạn duy nhất.

Đây được xem như một kỳ tích, rất khó có thể xảy ra khi nhưng một xạ thủ của nhóm SAS đã làm cả thế giới ngạc nhiên với cú bắn đẳng cấp, trong một nhiệm vụ mật của lực lượng SAS hồi tháng 11 năm ngoái tại miền Bắc Iraq.

Khi thấy một đám đông gồm trẻ em và phụ nữ đang tìm cách trốn thoát, thì một tay súng IS đứng trên lầu 2 đã quan sát thấy tình hình, ngay lập tức hắn ra lệnh cho đám đông dừng lại và chĩa súng vào đám đông và chuẩn bị nã đạn vào họ. Xạ thủ của đội SAS trong lúc theo dõi các thành viên IS, đã quyết định giải cứu cho các nạn nhân.

Xạ thủ SAS đã bắn một viên đạn 338 Lapua Magnum từ một khẩu súng trường bắn tỉa L115A có cự ly 1.800m. Viên đạn bay tới xuyên thủng đầu tên tên khủng bố thứ nhất, rồi tiếp tục đâm thủng ngực của tên thứ 2 cuối cùng viên đạn đập vào một bức tường và nẩy trúng cổ tay súng thứ ba. Hai tay khủng bố IS đã chết ngay tại chỗ, tên còn lại cũng chết ko lâu sau đó.

Một nguồn tin cho biết: “Đó là điều không thể tin được, SAS từng có những chiến binh tuyệt vời với khả năng bắn rất chính xác nhưng giết chết 3 tên chỉ bằng một phát đạn là một kỷ lục sẽ đi vào lịch sử của trung đoàn”.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.