Quốc tế

Xác định được 8 đội vào tứ kết Champions League

19/03/2015, 09:33

Xác định được 8 đội vào tứ kết Champions League là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/3.

Real và Barca góp mặt tại tứ kết Champions League
Real và Barca góp mặt tại tứ kết Champions League

Xác định được 8 đội vào tứ kết Champions League

Sau hai trận đấu cuối cùng lượt về vòng 1/8 diễn ra sáng nay, Champions League đã xác định được 8 cái tên vào chơi ở tứ kết gồm: Barca, Real, Bayern, Atletico, Porto, PSG, Monaco, Juventus. Theo dự kiến, buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra vào lúc 12h00 CET ngày 20/3 (tức 18h00 giờ Việt Nam) tại Nyon, Thụy Sĩ. Bắt đầu từ vòng đấu này, tất cả các CLB (cùng quốc gia, cùng bảng đấu) đều có khả năng đụng độ với nhau.

Tân binh của Barca sắp trở lại

Barca vừa nhận thêm một tin vui sau chiến thắng trước Man City. Trung vệ Thomas Vermaelen đã phủ nhận tin đồn rằng anh sẽ không thể chơi bóng cho Barca trong mùa giải năm nay. Vermaelen khẳng định quá trình hồi phục chấn thương của anh đang diễn biến rất rốt và rất có thể hậu vệ này sẽ trở lại vào tháng 4 tới. “Mọi thứ đang diễn ra đúng kế hoạch. Theo lịch trình, tôi đủ điều kiện trở lại với đội bóng vào tháng 4 tới. Tôi đang chờ đợi để được cống hiến sức mình cho thành công của Barca mùa này”, Vermaelen chia sẻ.

Tevez thách thức cả châu Âu

Sau khi lập cú đúp tiễn Dortmund khỏi Champions League, Carlos Tevez đã buông lời thách thức nhiều đối thủ lớn như Bayern, Real Madrid hay Barca. "Tôi nghĩ chúng tôi đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Tôi chỉ đơn giản là làm công việc của mình để hướng đội bóng tới chiến thắng. Juventus luôn tìm kiếm cơ hội ở Champions League nhưng tới giờ, chúng tôi mới thực sự vào guồng. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều đối thủ lớn như Real Madrid, Barca hay Bayern. Tuy nhiên, chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào. Juventus là tập thể mạnh và chúng tôi muốn chứng tỏ điều đó”, tiền đạo người Argentina nói thêm.

PSG đàm phán trực tiếp với Pogba

Theo tờ Goal, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đang có cuộc đàm phán trực tiếp với ngôi sao tuyển Pháp, Pogba. Đây là cuộc nói chuyện đầu tiên về tương lai của cựu tiền vệ M.U. Trước đó, thông tin về việc Pogba nhiều khả năng cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang ngày càng dày hơn.

Atletico trả giá đắt cho vé tứ kết

Theo xác nhận của BLĐ Atletico, bộ đôi tiền đạo Mario Mandzukic và Raul Garcia đều dính chấn thương ở trận tiếp đón Leverkusen tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận này “RojiBlancos” đã thắng nghẹt thở đại điện nước Đức bằng loạt đá luân lưu. Theo thông tin ban đầu, Mandzukic được cho là dính chấn thương mắt cá, trong khi Garcia bị gân kheo. Hiện tại, chưa xác định rõ cặp đôi này sẽ phải vắng mặt trong thời gian bao lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.