Trong nước

Xác định được hai đội vào chung kết Cúp Báo Giao thông 2018

16/06/2018, 19:50
image

Báo Giao thông và Cienco 1 sẽ gặp nhau trong trận chung kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018.

bao-giao-thong

Báo Giao thông (đỏ) vượt qua Cục Đăng kiểm 5-2 ở bán kết

Chiều 16/6, hai trận bán kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 đã diễn ra trên sân bóng Bắc Việt (Hà Đông, Hà Nội). Ở trận bán kết 1 giữa Báo Giao thông và Cục Đăng kiểm Việt Nam, đội chủ nhà sớm bị đối phương vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ Báo Giao thông không mất tinh thần, bình tĩnh triển khai nhiều đợt hãm thành ở tốc độ cao. Trước khi hiệp 1 khép lại, Báo Giao thông đã dẫn ngược Cục Đăng kiểm 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, Báo Giao thông tiếp tục gia tăng cách biệt nhưng Cục Đăng kiểm cũng cho thấy không phải bỗng dưng họ đi đến được vòng bán kết. Đội bóng áo xanh có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 sau đó không lâu.

Kể từ thời điểm này, thế trận diễn ra rất gay cấn, hai đội ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy vậy, về cuối trận, Báo Giao thông cho thấy ưu thế về thể lực và ghi liền 2 bàn để ấn định thắng lợi 5-2 chung cuộc.

c1

Học viện Tài chính (xanh da trời) dừng bước ở bán kết trước Cienco 1

5-2 cũng là tỉ số của trận bán kết 2 giữa Cienco 1 và Học viện Tài chính. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Học viện Tài chính với chiến thuật hợp lý, lối chơi gắn kết đã khởi đầu tốt hơn hẳn đối thủ, bằng chứng là bàn mở tỉ số từ rất sớm. Thế nhưng, trước nhà ĐKVĐ sở hữu lực lượng vượt trội, các giảng viên của Học viện Tài chính đã dần đánh mất thế trận, nhận tới 5 bàn thua và chỉ có thêm 1 bàn thắng.

Như vậy, trận chung kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 sẽ là cuộc đọ sức giữa Báo Giao thông và Cienco 1. Trận đấu này diễn ra lúc 17h chiều mai (17/6).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.