Điều tra

Xác định nghi phạm giết người giấu trong bao tải ở Đồng Nai

09/02/2017, 08:25

Cơ quan công an đã xác định hai nghi phạm trong vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải ở Đồng Nai.

thi-the-trong-bao-tai-1359

Hiện trường nơi xảy ra vụ án và chiếc bông tai được cơ quan công an phát hiện.

Liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể ở Đồng Nai, mới đây, cơ quan công an đã xác định được hai nghi phạm có liên quan đến vụ án và tiến hành trích xuất camera an ninh để điều tra, tin tức trên Dân Việt.

Theo Dân Việt, trong ngày 8/2, sau khi khám nghiệm phòng trọ của chị Trần Thị Thanh Hoàn ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cơ quan công an đã tiến hành mời nhiều người lên làm việc.

Trước khi mất tích, chị Hoàn là nhân viên của 1 quán cà phê tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì người phụ nữ này có quan hệ phức tạp với nhiều người nên Công an đã tập trung tiến hành rà soát kĩ lưỡng những đối tượng có qua lại trước khi chị Hoàng mất tích.

Công an đã mời 2 người đàn ông lên làm việc. Trong đó, có 1 người từng chung sống với chị Hoàn như vợ chồng tại nhà trọ ở huyện Tân Thành. Người còn lại được xác định mới có quan hệ tình cảm với người phụ nữ này trong khoảng 1 tháng.

Nguồn tin cũng cho hay, hiện Công an đang làm việc với 2 người đàn ông này, đồng thời tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường, khu phố xung quanh để mở rộng điều tra.

Cũng trong ngày 8/2, Đại tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai - cho biết đã nhận được báo cáo khám nghiệm và hiện đang điều tra vụ thi thể một phụ nữ lõa thể bị trói hai tay ra phía sau trong bao tải được phát hiện ven đường tại ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, theo Tuổi trẻ.

Một lãnh đạo Công an huyện Long Thành xác nhận danh tính nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), tiếp viên một quán cà phê ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện tại, cơ quan công an đang phối hợp Công an huyện Tân Thành và các đơn vị khác tiếp tục điều tra.

Ở một diễn biến khác có liên quan cùng ngày, thân nhân là chị gái Hoàng đã đến xã Phước Bình, huyện Long Thành để làm việc với cơ quan công an, theo Dân Việt.

Lực lượng chức năng sau đó cũng đã đưa chị gái của nạn nhân đến nơi chị Hoàn ở trọ (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để xác nhận một số tình tiết.

Xem thêm video:

Theo điều tra ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, chị Hoàn làm việc tại quán cà phê Lưu Luyến đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đồng thời cũng ở trọ ở khu vực quán cà phê trên.

Người dân cũng cho biết thêm rằng vào đêm 7/2 người bạn trai mà Hoàn mới quen chạy ra xã Mỹ Xuân để trình báo sự việc về chị Hoàn bỗng nhiên mất tích.

Trong khi đó, những người bạn làm chung với Hoàn sau khi nhận định qua các đặc điểm như bông hồng bên vai phải, hai chiếc răng giả… thì khẳng định nạn nhân là chị Hoàn nên trong chiều tối 7/2 đã tìm đến UBND xã Phước Bình để trình báo sự việc và cung cấp thông tin cho cơ quan công an.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều 6/2, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bụi cây ven đường gần một ngôi nhà hoang.

anh_2_eaxu-2256

Hình xăm hoa hồng trên vai nạn nhân (Ảnh: Công an cung cấp) và ảnh trên facebook được cho là của nữ nạn nhân quê ở Củ Chi, TP.HCM.

Người dân tìm kiếm thì phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy, hai tay bị trói ra sau đựng trong một bao tải.

Nhận được tin báo, Công an Đồng Nai phối hợp các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 25 - 35 tuổi, tóc nhuộm màu nâu, uốn cong, tai phải đeo một bông tai bằng bạch kim màu trắng hình tròn. Hai răng hàm trên phía trước là răng giả bằng sứ, phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ.

Từ kết quả khám nghiệm, Công an Đồng Nai xác định đây là một vụ án giết người. Nạn nhân bị đánh vào phía sau đầu, bị vật sắt cắt vào cổ, có dấu hiệu ngạt cơ học. Sau khi chết, nạn nhân bị bỏ vào bao vứt ở khu vực trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.