An ninh hình sự

Xác minh clip người đàn ông đi SH đánh đập cô gái dã man trong đêm 8/3

10/03/2019, 06:32
image

Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), đang xác minh đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị đuổi đánh trên đường vào đêm 8/3.

Báo VietNamNet dẫn trao đổi với lãnh đạo Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) ngày 9/3 thông tin, đang xác minh đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị đuổi đánh trên đường vào đêm khuya.

Liên quan vụ việc, Báo Người Lao Động lời kể của người quay clip cho biết: hơn 23h30 tối 8/3, anh thấy một cô gái chạy trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi liên tục kêu cứu. Một người đàn ông đi SH đuổi theo cô gái và liên tục đánh. Sau đó, người này chở cô gái đi. Anh cho biết mình không dám can thiệp vì người đàn ông to lớn, hung dữ.

Clip cũng cho thấy cô gái vừa chạy vừa kêu gào, van xin những người chạy xe máy trên đường chở mình tẩu thoát. Cô nói: "Cô ơi chở con đi với!", "Cứu em với anh ơi!"… Ngay sau đó, đối tượng nam truy đuổi cô chạy xe máy áp tới. Vừa dựng xe máy xong, đối tượng xông vào đánh cô gái. Khi nạn nhân nằm xuống đường, đối tượng chạy vào lề lấy vật cứng (nghi là cục đá - PV) ném về phía cô gái.

Ở một clip ngắn khác, đối tượng này liên tục dùng nón bảo hiểm đánh cô gái và và chửi tục kèm theo đó là yêu cầu: "Đi về", "mày đừng đùa với tao". Trong khi đó, cô gái thì liên tục kêu than: "Đừng đánh nữa mà", "Đừng đánh em", "Em đau quá".

Hiện chưa xác định rõ mối quan hệ giữa cô gái và người đàn ông trong clip. Tuy nhiên, nhân chứng cho biết có lúc nghe cô gái gọi người đàn ông này là "anh Hai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.