Điều tra

Xác minh làm rõ vụ dùng ná bắn kính ô tô đang lưu thông trên QL62

12/02/2019, 15:49

Ban ATGT các huyện, thị xã Kiến Tường có tuyến QL62 đi qua đã chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm việc dùng ná bắn...

img
Xác minh xử lý nghiêm tình trạng dùng ná thun bắn kính ô tô đang lưu thông trên QL62

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook Cộng Đồng Long An lan truyền thông tin nhóm đối tượng chuyên dùng ná thun bắn kính ô tô đang lưu thông trên QL62, gây nguy hiểm cho người và phương tiện.

Theo thông tin được chia sẻ của Tuấn Nguyễn Bạn hữu đường xa “Tân An-Long An”: Khoảng 22h30 ngày 8/2 (mùng 4 Tết), Tuấn Nguyễn điều khiển phương tiện lưu trên QL62 từ hướng TP.Tân An đi thị xã Kiến Tường (Long An). Khi đến khu vực cầu La Khoa thuộc xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa (Long An) bất ngờ bị nhóm đối tượng dùng ná thun bắn bể kính chắn gió phía trước ô tô, gây thiệt hại gần 10 triệu đồng. Sau khi thông tin được đăng tải, đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ… Trước thông tin này, nhiều người hoang mang, lo sợ đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông trên QL62 vào ban đêm.

Đại tá Nguyễn Văn Nhớ, Trưởng Công an huyện Thạnh Hóa (Long An) cho biết, chưa nhận được thông tin này. Tuy nhiên, qua thông tin của PV, Công an huyện sẽ tổ chức xác minh làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phùng Văn On, Trưởng Phòng ATGT Sở GTVT, Ủy viên Thường trực Ban ATGT tỉnh cho biết, đã nắm được thông tin trên. Trường trực Ban ATGT làm tham mưu Ban ATGT tỉnh chỉ đạo Ban ATGT các huyện, thị xã Kiến Tường có tuyến QL62, QLN2 chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, phát hiện, xử lý nghiêm tình trạng trên.

“Việc làm của nhóm đối tượng trên hết sức nguy hiểm cho người và phương tiện đang lưu thông, cần phải xử lý triệt để. Trước đây, trên tuyến cao tốc TP.HCM-Trung Lương có hiện tượng ném đá, đất vào phương tiện đang lưu thông nhưng đã được xác minh xử lý kịp thời. Hiện, tình trạng này không còn nữa”, ông On cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.