Đời sống

Xác minh thông tin bé trai bị bố dượng đánh bầm tím người

20/05/2019, 09:35

Cơ quan công an đang tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung bé trai bị bố dượng đánh được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

img
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm nội dung một cháu bé có nhiều thương tích trên cơ thể do bố dượng đánh và cho rằng sự việc xảy ra tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số các bình luận đều phẫn nộ trước hành vi của người bố dượng.

Tuy nhiên, nhiều người bình luận cho rằng rất có thể hình ảnh trong bài viết được cắt ghép từ 1 clip phản ánh sự việc xảy ra ở Trung Quốc với mục đích "câu like, câu view".

Trước thông tin này, sáng 20/5, Thượng tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin trên Facebook, công an huyện đã triển khai xác minh sự việc, chúng tôi đang yêu cầu toàn bộ lực lượng công an xã, thị trấn trên địa bàn huyện Triệu Sơn vào cuộc để xác minh xem có sự cha dượng hành hung cháu bé như thế xảy ra trên địa bàn hay không”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.