An ninh hình sự

Xác minh video cháu bé bị cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà

26/06/2017, 07:27

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một cháu bé bị treo lơ lửng trên xà nhà.

20170625095139-bao-hanh-tre-em

Em bé bị trói tay, treo lên xà nhà (Ảnh chụp màn hình)

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một cháu bé bị treo lơ lửng trên xà nhà.

Trong clip, cháu bé bị cột 2 tay vào dây, treo lên xà nhà nên liên tục kêu khóc, gào thét và giãy giụa. Tiếng kêu cứu xuyên suốt video nhưng không có người nào đến giúp đỡ.

Người đăng clip ghi kèm đoạn mô tả: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc”.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ dành cho phụ huynh của bé, cũng như người đã quay đoạn clip kể trên.

1498313277-149831222549036-2-treo-em-be-3-23472210

Clip khiến nhiều người dùng mạng xã hội phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 25/6, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cho biết, khi biết thông tin về đoạn clip gây xôn xao, lãnh đạo địa phương đã vào cuộc tìm hiểu.

Một số người bình luận cho rằng vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Bình Dương (huyện Vĩnh Tường), song ông Thái khẳng định qua rà soát, công an địa phương không ghi nhận trường hợp nào như trong clip.

Theo vị Phó chủ tịch huyện, đến tối 24/6, Công an huyện phối hợp lực chức năng các xã trong huyện đang đồng loạt kiểm tra.

"Chúng tôi khẳng định sự việc như trong clip không xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường", ông Thái cho hay.

Thông tin trên báo VTC news cho biết thêm, lãnh đạo Công an xã Bình Dương cho hay, sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip, một thanh niên 22 tuổi ở xã Bình Dương và một người bạn trú ở Yên Bái đã vào bình luận.

Trong đó, nam thanh niên ở xã Bình Dương nói sự việc xảy ra ở khu vực người bạn quê Yên Bái, còn thanh niên ở Yên Bái lại nói sự việc xảy ra ở xã Bình Dương.

Công an huyện Vĩnh Tường đã triệu tập những người này lên trụ sở để làm rõ về các bình luận khiến người dân địa phương hoang mang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.