Sản phẩm mới

Xe đạp có ghi đông kiêm khóa xe

27/08/2014, 09:17

Nắm bắt tâm lý lo mất xe đạp và ngại mang vác theo ổ khóa, hai hãng Teague and Sizemore Bicycle có trụ sở tại TP Seatle, Mỹ vừa phối hợp chế tạo một loại xe đạp mới có ghi đông kiêm...

Nắm bắt tâm lý lo mất xe đạp và ngại mang vác theo ổ khóa, hai hãng Teague and Sizemore Bicycle có trụ sở tại TP Seatle, Mỹ vừa phối hợp chế tạo một loại xe đạp mới có ghi đông kiêm chức năng khóa xe có tên Denny.
Chiếc Denny có khóa và ghi đông tích hợp

Chiếc Denny này không chỉ đặc biệt với loại khóa thông minh tiện lợi mà còn có nhiều đặc tính an toàn, chuyển số tự động, đèn tích hợp và một động cơ điện hỗ trợ leo núi. Chiếc xe đã giành chiến thắng trong dự án mang tên Oregon Manifest được khởi xướng với mục tiêu thiết kế 5 mẫu xe đạp dành riêng cho 5 thành phố thuộc bang Oregon. 


Chức năng khiến Denny giành được chiến thắng và thu hút sự quan tâm của những người yêu thích xe đạp đó là bộ phận ghi đông hình chữ nhật có thể tháo dời và sử dụng như một chiếc khóa. Chức năng này giúp người dùng đảm bảo an toàn cho chiếc xe yêu quý mà không cần phải mang theo thiết bị khóa lằng nhằng. Khi muốn khóa xe, người dùng sẽ tháo rời ghi đông, tách hai phần chữ U ra và ghép lại vào sườn xe. Ông Roger Jackson, Giám đốc sáng tạo tại Teague cho biết, ý tưởng thiết kế ban đầu của Denny dựa trên địa hình nhiều đồi dốc, bùn lầy và trơn trượt bởi những cơn mưa bất chợt tại Seattle; “Denny là giải pháp xe đạp “tất cả trong một” có thể đáp ứng nhu cầu thuận tiện và đảm bảo an toàn”.

B.T
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.