Xã hội

"Xe điên" kéo lê xe máy, 3 học sinh may mắn thoát chết

22/02/2018, 20:21

Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe ô tô và xe máy khiến 2 người bị thương, 3 học sinh may mắn thoát nạn.

tai-nan

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h 45 ngày 22/2, một vụ tai nạn liên hoàn giữa chiếc xe ô tô 4 chỗ và một số xe máy xảy ra trên đường Trương Định (phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến 2 người bị thương phải nhập viện.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 30A-692.36 đi theo hướng từ Kim Đồng, khi đến gần ngã tư Đại La thì va chạm với chiếc xe máy chở hàng, làm người điều khiển xe máy văng sang bên đường.

Chưa dừng lại, chiếc "xe điên” tiếp tục va chạm với một chiếc xe máy khác cùng chiều và kéo chiếc xe này đi hàng trăm mét mới dừng lại.

Vào thời điểm đó, 3 học sinh trường cấp 2 Tân Mai hoảng sợ khi đứng trước đầu xe. Rất may, chiếc xe kịp thời dừng lại trước khi tông vào 3 học sinh.

tai-nan1

Chiếc xe máy chở hàng bị đâm tại hiện trường vụ tai nạn

Một trong ba học sinh vừa may mắn thoát nạn kể lại: “Chúng cháu đi đối diện đã nhìn thấy ô tô lao rất nhanh, nhưng chúng cháu không thể kịp tránh. Khi chúng cháu dừng lại được thì cũng là lúc ngay ở đầu xe ô tô”.

Một người bán ven đường chứng kiến vụ tai nạn cũng cho hay, sau khi đâm vào xe máy chở hàng, chiếc ô tô đâm vào một xe máy khác, kéo lê xe máy cũng khiến cho người điều khiển xe văng sang một bên. Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương phải nhập viện.

Sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô tỏ ra khá hoảng hốt, ngồi trong xe và chờ khi lực lượng cảnh sát đến “giải cứu”. Tài xế sau đó được đưa về công an phường Trương Định làm việc.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã được huy động phối hợp cùng cơ quan chức năng địa bàn tiến hành bảo vệ hiện trường và phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.