An ninh hình sự

Xe Innova đỗ chắn ngang cửa bị đập vỡ kính, đạp gãy gương

03/07/2017, 11:19

Cảnh sát sẽ mời chủ nhà đập vỡ kính, đạp gãy gương xe Innova đỗ trước cửa nếu nhận được đơn trình báo.

iiitttyyy-2131183

Hình ảnh xe Innova bị đập vỡ kính tại phố Trúc Khê, phường Láng Hạ. Ảnh cắt từ clip

Sáng ngày 3/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đến nay cơ quan công an chưa nhận được đơn trình báo của chủ phương tiện liên quan đến việc chiếc xe Innova của mình bị đập vỡ kính, đạp gãy gương khi đỗ trước cửa một ngôi nhà trên địa bàn phường.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào chiều 2/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Innova bị đập vỡ kính trước và hai chiếc gương tại khu vực đối diện siêu thị Fivimart trên đường Trúc Khê, phường Láng Hạ.

Có thông tin cho rằng, vào thời điểm trên, khi chủ nhà điều khiển xe ô tô về đến nhà nhưng không vào được vì có chiếc xe Innova đỗ chắn trước cửa nên người này đã cầm cục bê tông đập nát hết kính trước và đạp gãy cả 2 gương chiếc xe Innova. 

“Trong trường hợp, nếu tài xế xe Innova có đơn trình báo, cơ quan công an sẽ tiếp nhận, đồng thời sẽ yêu cầu chủ nhà lên để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định”, lãnh đạo Công an phường Láng Hạ cho biết.

Trước đó, ngày 31/3 trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái kèm theo hình ảnh một ô tô bị vẽ bậy bằng bút xóa trước số nhà 12, ngõ 124 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. 

Ngày 3/4, Công an phường đã mời cả khổ chủ lẫn người đã thực hiện hành vi vẽ bậy lên làm việc.

Tại trụ sở Công an phường, người phụ nữ đã dùng bút xóa vẽ lên ô tô chấp nhận cùng chủ phương tiện đưa chiếc xe đi sửa chữa với chi phí khắc phục dự kiến khoảng 13 triệu đồng.

Tiếp đó, khoảng giữa tháng 5 vừa qua, anh Nguyễn Phú Hợp, trú quận Đống Đa đỗ ôtô bán tải màu trắng tại ngách 49/28 phố Huỳnh Thúc Kháng, sau đó vào công ty làm việc.

Chiếc xe Ford Ranger bị vẽ bẩn dù đỗ ở nơi không c

Chiếc xe Ford Ranger bị vẽ bẩn dù đỗ ở nơi không có biển cấm dừng đỗ.

Sau hơn một giờ quay ra, anh phát hiện xe của mình bị người nào đó xịt sơn đỏ lên khắp thân xe. Được biết, vị trí đỗ xe không có biển cấm dừng, cấm đỗ xe ô tô và không cản trở lối vào nhà ai. Sau đó, anh Hợp đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng sở tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.