Xã hội

Xe kéo hạng nặng được đưa đến BOT Sóc Trăng giải tỏa ùn tắc

25/01/2018, 20:34

Một xe kéo hạng nặng được đưa đến trạm BOT Sóc Trăng để tham gia xử lý ùn tắc giao thông khu vực trạm.

xe

Chiếc xe kéo hạng nặng được ngành chức năng đưa đến trạm thu giá BOT Sóc Trăng để giải tỏa ùn tắc - Ảnh: V.T

Ngày 25/1, một chiếc xe tải hạng nặng mang BKS màu xanh của Đà Nẵng 43A-002.70 được ngành chức năng đưa đến đậu trước cổng nhà điều hành trạm thu giá BOT (xã An Hiệp, huyện Châu Thành), trên xe có dòng chữ "Thanh tra giao thông", khiến không ít người hiếu kỳ đến xem.

Đậu cách đó khoảng 100m là một xe kéo loại nhỏ có chữ "Cảnh sát giao thông" của Công an tỉnh Sóc Trăng. Chiếc xe này đã đậu nhiều ngày liền ở đây (cạnh Trạm cân tải trọng xe lưu động).

Theo đó, cả hai xe kéo này đều có chung nhiệm vụ là thực hiện việc giải tỏa ùn tắc, khi  xảy ra việc tài xế không cho phương tiện di chuyển qua trạm thu giá BOT Sóc Trăng.

Trước đó, theo chỉ đạo của Tổng cục đường bộ Việt Nam, nhà đầu tư đã thực hiện hoàn thành việc gắn biển "Cấm dừng xe quá 5 phút" cách ca bin thu phí 50m, trong đó, có trạm thu giá BOT Sóc Trăng.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Văn Thanh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ IV.6 cho biết, sau khi lắp đặt biển cấm dừng nói trên, nếu có trường hợp vi phạm, lực lượng CSGT hoặc TTGT đều được quyền lập biên bản xử phạt theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.