An ninh hình sự

Xe khách chở thực phẩm bẩn chạy vòng quanh bến tẩu tán hàng

07/12/2016, 17:36
image

Khi bị lực lượng chức năng Thanh Hoá yêu cầu kiểm tra hành chính, lái xe khách cho chạy lòng vòng, tẩu tán hàng...

bắt-xe-khách- chở thực- phẩm-chạy-lòng-vòng-ở-bến-

Chiếc xe khách chở 10 bao tải chứa thực phẩm bẩn bị cơ quan Công an bắt giữ

Khoảng 9h30" ngày 7/12, nhận được nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát môi trường Công an TP. Thanh Hóa đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát trật tự yêu cầu kiểm tra hành chính đối với ô tô khách BKS 18B – 005.70 khi xe này vừa vào bến xe phía Bắc (thuộc P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa).

Tuy nhiên, khi thấy lực lượng Cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra, lái xe ô tô khách điều khiển cho xe chạy lòng vòng ở bến xe. Trong lúc chạy thì trên xe ném xuống 10 bao tải có chứa thực phẩm. Sau nhiều lần tìm cách chạy lòng vòng để tẩu thoát không thành công, chiếc ô tô khách trên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại chỗ, bà Chu Thị Mai (trú tại phường Cửa Nam, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) là chủ xe vẫn quanh co chối tội, không nhận 10 bao tải trên là do xe khách chở và còn có thái độ bất hợp tác với cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, có 6 bao tải chứa bì lợn đã bốc mùi hôi thối, 2 bao tải chứa tóp mỡ phần lớn cũng bốc mùi hôi, 2 bao tải chứa mỡ nước. Tất cả lô hàng nói trên có tổng trọng lượng hơn 1 tấn và không có giấy tờ hợp lệ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Qua những chứng cứ, cuối cùng bà Mai và lái xe khách 18B-005.70 thừa nhận là chở thuê số hàng trên từ Nam Định vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Hiện lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ phương tiện, tang vật, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tiếp tục xử lý theo quy định.

Xem thêm video sự thật phát ngôn về thực phẩm sạch gây tranh cãi của Mỹ Linh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.